Konami đưa tựa game GetsuFumaDen: Undying Moon từ 1987 lên Steam

17/05/2021 08:00 GMT+7

Ra mắt ngày 13.05.2021 trên Steam, GetsuFumaDen: Undying Moon là một game kiểu Roguelite, tương tự như Hades và Rogue Legacy, bạn sẽ dần dần mở khóa và cải thiện vũ khí và kỹ năng của mình.

Có một điều thú vị là bạn sẽ biết GetsuFumaDen có phải là game dành cho bạn hay không chỉ sau khoảng 15 phút, khi bạn đâm một bộ xương khổng lồ và gây ra một vụ nổ lớn che toàn bộ màn hình. Nhưng hầu hết thời gian bạn có khả năng không chắc mình đã thắng như thế nào và sẽ muốn thử lại một lần nữa.
Ra mắt ngày 13.05.2021 trên Steam, GetsuFumaDen: Undying Moon là một game kiểu Roguelite, tương tự như Hades và Rogue Legacy, bạn sẽ dần dần mở khóa và cải thiện vũ khí và kỹ năng của mình. GetSufumaden không có cách kể chuyện tuyệt vời của Hades khiến người chơi say mê tuy nhiên các tựa game này đều có đồ họa được chăm chút.
Giống như tựa game Okami của Capcom, GetSufumaden có âm hưởng nghệ thuật Ukiyo-e Nhật Bản, thêm các phác thảo đen lớn vào đồ họa 3D để làm cho nó trông như được vẽ bằng tay. Các hiệu ứng hình ảnh từ combo Katana hoặc một chiếc găng tay va đập trong các trận đánh mang lại cảm giác thỏa mãn mặc dù đôi khi bạn không thực sự nhìn rõ những gì đang diễn ra trên màn hình.
Trong GetSufumaden các chế độ chơi cũng tương đối khó, hệ thống cung cấp các tùy chọn vũ khí chính và phụ. Đối với vũ khí phụ sẽ có các tùy chọn như cung tên, bom và phi tiêu giúp chặn kẻ thù trước khi bạn đến gần.
Một trong những điều khiến Hades rất được yêu thích là vì mỗi lần nhân vật “chết" sẽ được giữ lại các loại vũ khí để nâng cấp. Tuy nhiên GetSufumaden có vẻ có một hệ thống nâng cấp phức tạp, với các buff có thể mở khóa trên hàng chục vũ khí, nhưng trong trò chơi này, khi “chết” bạn sẽ mất hầu như mọi thứ bạn đang mang theo.
GetSufumaden là một bất ngờ thú vị trong một thể loại đã có nhiều tựa game đình đám, phong cách đồ họa của GetSufumaden và hệ thống vũ khí được làm lại từ một tựa game từ năm 1987 thực sự hiệu quả. Kể từ khi phát hành Metal Gear Solid 5, Konami chủ yếu chuyển tập trung vào việc tạo ra Pachinko và các game tương tự. Không biết đến bao giờ cộng đồng mới được trải nghiệm các tựa game có đẳng cấp tương tự như Metal Gear Solid từ Konami trong tương lai, nhưng với những game như GetSufumaden cũng sẽ giúp các game thủ giải trí phần nào trong khi chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.