Ông Nguyễn Xuân Ái mở cơ sở giải phẫu thẩm mỹ mới

26/10/2006 23:29 GMT+7

Mặc dù đã bị tước hết quyền hành nghề y, nhưng ông Nguyễn Xuân Ái vẫn tiếp tục cho trương bảng quảng cáo làm giải phẫu thẩm mỹ, thậm chí còn mở thêm điểm mới!

Chiều 26.10, đoàn kiểm tra của Sở Y tế (TP.HCM), phối hợp với công an địa phương tiếp tục kiểm tra các chi nhánh mỹ viện của ông Ái. Khi đoàn đến một chi nhánh cũ (số 348 - 350 Trần Phú, P.7, Q.5), thì tại đây đóng cửa (bảng quảng cáo vẫn còn), tuy nhiên một cơ sở mới đã được "mọc" lên gần đó (số 354 Trần Phú, P.7, Q.5).

Tại đây cũng ngang nhiên trương bảng quảng cáo cố định thật to "Tiến sĩ Nguyễn Xuân Ái, chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ và hút mỡ!". Ngoan cố hơn, phía trên tầng 1 của chung cư Hào Huê (cũng thuộc P.7, Q.5), ông Ái vừa hoàn thành một phòng tiểu phẫu dã chiến chưa đầy 10m2, bên trên có gắn dàn đèn mổ hẳn hoi! Nhưng khi đoàn đến kiểm tra, nơi đây đã đóng cửa.

Các thành viên trong đoàn kiểm tra và cả người dân ở khu vực này cho rằng, ông Ái quá ngoan cố, không chấp hành các quy định của cơ quan chức năng. Đoàn đã lập biên bản, buộc ông Ái phải tháo gỡ bảng quảng cáo trái phép chậm nhất là ngày 30.10. Ngoài ra, tại các chi nhánh mỹ viện khác: số 40 Trần Hưng Đạo (P.7, Q.5); số 605 - 607 Cách Mạng Tháng Tám (P.15, Q.10) khi đoàn đến kiểm tra cũng vẫn còn treo bảng quảng cáo tên ông Ái với nội dung như trên.

 Thanh Tùng 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.