Thông tin từ thiện

10/02/2004 22:08 GMT+7

Anh Nguyễn Văn Biện, chị Phạm Thị Nga cùng anh Đoàn Ngọc Chí giúp người nghèo - Tặng quà cho đồng bào dân tộc.

Sáng hôm qua 10/2/2004, anh Nguyễn Văn Biện (ngụ tại P.Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đến trước Bến xe thị xã Long Khánh tặng gần 2 tấn gạo và mì gói (ảnh) cho một số người nghèo sống lang thang tại Long Khánh. Tổng kinh phí trên 7 triệu đồng do anh Biện trích từ khoản tiền trúng 10 tờ vé số giải đặc biệt.

Trước đó, ngày 9/2, chị Phạm Thị Nga cùng anh Đoàn Ngọc Chí (Việt kiều Thái Lan, hiện tạm trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến thăm và tặng 400 USD cho ông Phạm Văn Bảy (85 tuổi, bị liệt đôi chân, đang sinh sống tại xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu. Số kinh phí này giúp ông Phạm Văn Bảy mua một xe lăn.

Nguyên Trung

Tặng quà cho đồng bào dân tộc. Hôm qua 10/2, Thành hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho bà con dân tộc và các hộ nghèo tại thôn Măngline, P.7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Mỗi phần quà trị giá 70.000 đồng bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn, bột ngọt... Tổng số tiền cho đợt tặng quà này được Ban Từ thiện Hội LHPN tỉnh Tiền Giang vận động từ các hội viên và các nhà hảo tâm.

Phan Minh Cảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.