Yêu nhau cởi áo cho nhau

13/11/2009 10:34 GMT+7

Tôi mới cưới vợ hai tháng. Suốt thời gian ấy dù vẫn gần gũi nhưng vợ tôi nhất quyết không chịu cởi áo trong. Thưa bác sĩ, liệu vợ tôi có bệnh gì không?

T.Nguyên (Tây Ninh)

Nên lý giải vấn đề từ nhẹ đến nặng. Trước tiên đây có thể là phản ứng của những cô gái lần đầu đến với chuyện phòng the. Có cô lại cho rằng chuyện này không cần... trút bỏ xiêm y, hoặc tệ hơn xem đó như một hành động bức ép nếu tân lang cố thực hiện. Dễ hiểu, đương sự thường là những thiếu nữ có quá ít thông tin hoặc nhầm lẫn về sự gần gũi vợ chồng. Tiên lượng tương đối tốt bởi sau một thời gian các cô sẽ nhận ra mình... hớ.

Khả năng thứ hai xuất phát từ mặc cảm, phổ biến là nhân dạng đôi nhũ hoa. Không ít cô gái mới lớn từng sớm vẽ cho mình một tương lai xám xịt về tình duyên chỉ vì cái lỗi “màn hình phẳng”. Có cô còn cho rằng mình không có khả năng làm mẹ vì tật đầu nhũ hoa thụt vào (hiếm hơn là tật bẩm sinh, sẹo, đoạn nhũ hay dấu tích một ca bơm ngực thất bại). Trúc trắc này khó chuyển biến hơn, mọi sự tùy vào tài đả thông cùng cái tâm của ông chồng trẻ.

Nếu truy nguyên rốt ráo mà không tìm được thủ phạm, thông thường người ta sẽ nghĩ đến chứng... sợ khỏa thân! Những cô gái này thường chọn gu thời trang “kiên cố” làm chủ đạo và một chiếc váy cao quá mắt cá chân với họ cũng là mất lịch sự.

Còn một khúc mắc nữa mà người ta không biết xếp vào dạng nào: một số phụ nữ cho rằng tình dục là việc “hạ lưu”, diễn ra ở vị trí “hạ lưu” nên phần còn lại của thân thể, nhất là nhũ hoa, không cần... lộ diện, càng không thể đụng vào. Đả phá thành bại một lần nữa trông vào “ba tấc lưỡi” của đức lang quân. Tốt nhất với mọi trường hợp, quý ông nên chịu khó kiên trì thuyết phục, đừng cố dùng quyền phu xướng phụ tùy mà mạnh tay.

Thật ra, thực tế có không ít ông chồng rơi vào cảnh ngộ này đành chấp nhận thế thời thì phải thế, nhưng chuyện vợ chồng vẫn mạnh giỏi như thường.

Theo BS Đỗ Minh Tuấn / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.