Sắc đẹp WAGs ý

17/11/2009 09:38 GMT+7

(TNTT>) Các cầu thủ Ý đã chinh phục được hầu hết các bóng hồng xinh đẹp nhất làng giải trí tại đất nước hình chiếc ủng...

Cuộc khảo sát của trang Ask Men về 10 phụ nữ gợi cảm nhất trên truyền hình Ý đã mang niềm vui cho giới WAGs. 9 vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng đều thuộc về các cô gái xinh đẹp là vợ hoặc bạn gái của cầu thủ.

Ask Men là một kênh thông tin nổi tiếng dành cho nam giới. Do vậy, Sara Varone chắc hẳn sẽ cảm thấy rất tự hào khi được Ask Men tôn vinh là người phụ nữ gợi cảm nhất trên truyền hình Ý. Cô gái người Roma này rất nổi tiếng trong vai trò người dẫn chương trình “Buona Domenica” (Chào Chủ nhật). Việc Sara chiếm được cảm tình của khán giả rất dễ hiểu vì ngoài sắc đẹp cô còn rất thông minh và nói chuyện có duyên.

Manuela Arcuri
Manuela Arcuri

Trước đây, Sara đã từng tốt nghiệp đại học khoa tâm lý nhưng cô rẽ ngang sự nghiệp khi hoạt động như một người mẫu. Tại Ý, con đường từ sàn catwalk lên truyền hình rất đơn giản. Cho nên sau khi khẳng định tên tuổi trong làng người mẫu, Sara được các hãng truyền hình mời về đầu quân ngay.

Và thật tự hào cho người đàn ông nào có được trái tim của Sara Varone. Người được hưởng vinh dự đó là tiền vệ Mancini của Inter. Trước đây, khi còn thi đấu cho Roma, Mancini đã từng có thời gian hẹn hò với Sara. Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng tiền đạo đa tình Filippo Inzaghi từng yêu chớp nhoáng Sara.

Xếp thứ hai trong danh sách 10 cô gái xinh đẹp nhất trên truyền hình Ý là Manuela Arcuri. Người đẹp này từng khiến con tim của hậu vệ Francesco Coco điên đảo. Sau khi Arcuri bỏ rơi Coco, cầu thủ này rơi vào tình trạng trầm cảm và sau đó là không còn hứng thú chơi bóng. Arcuri  rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình “Festival di sanremo”. Việc Arcuri thành công trong vai trò MC truyền hình không chỉ vì cô có sắc đẹp mà còn có kiến thức rất uyên bác. Trước đây, Arcuri từng  tốt nghiệp đại học khoa xã hội.

Xếp thứ ba trong danh sách các bông hồng lộng lẫy nhất trên truyền hình Ý là Elisabeth Canalis. Trước đây, Canalis rất nổi tiếng vì cô là bạn gái của tiền đạo Christian Vieri. Canalis khiến Vieri rơi rất nhiều nước mắt khi quyết định đường ai nấy đi. Cô gái xinh đẹp này còn có thời gian yêu tiền đạo của Parma, Reginaldo. Giờ Canalis đang cặp kè với diễn viên nổi tiếng người Mỹ, George Clooney.

Việc các nàng WAGs được tôn vinh trong làng giải trí Ý đã cho thấy một thực tế các cầu thủ tại Serie A tán gái rất giỏi. Họ đã gặt gần hết những bông hồng xinh tươi và nổi tiếng nhất nước Ý.

10 cô gái gợi cảm nhất trên TV Ý

Sara (bạn cũ Mancini): Dẫn show Buona Domenica
Arcuri (bạn cũ Coco): Dẫn show Festival di sanremo
Canalis (bạn cũ Vieri): Dẫn show Striscia la notizia
Yespica (vợ Ferrari): Dẫn show Supervivientes
A. Volpe (bạn cũ Pancaro): Diễn viên
Palmas (vợ Bombardini): Dẫn show Striscia la notizia
Ilary (vợ Totti): Dẫn show Festivalbar
F. Fontana (bạn cũ Totti): Dẫn show Mai Dire Gol
Ventura (bạn Vieri): Dẫn show Controcampo
Ilaria D’Amico: Bình luận viên bóng đá

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.