Vụ đắm đò ở Nghệ An: Vẫn chưa tìm thêm được thi thể nạn nhân

08/10/2006 20:17 GMT+7

Đến 17giờ ngày 8/10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn của tỉnh Nghệ An vẫn chưa tìm thêm được thi thể nạn nhân nào, nguyên nhân là do nước sông vẫn còn lớn và đang chảy mạnh.

Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Sau khi được tin 19 em học sinh trường THCS bị chết đuối (5 học sinh nam và 14 học sinh nữ) do đắm đò ở xã Lạng Khê (huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An), ngày 8/10, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bành Tiến Long đã đến thăm hỏi và chia buồn với gia đình các em bị nạn tại bản Chôm Lôm (xã Lạng Khê); đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình có người bị nạn 1 triệu đồng, gia đình có hai người bị nạn 3 triệu đồng. Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân cũng đã gửi thư chia buồn đến gia đình các em bị nạn.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo các sở, ban, ngành: Giáo dục, Lao động - Thương binh và Xã hội, Y tế, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và phát triển nông thôn... và các huyện lân cận như Anh Sơn, Nam Đàn, Thanh Chương, Đô Lương cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có người bị nạn và hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng (gia đình có hai người bị nạn là 2 triệu đồng).

Được biết, năm 2006, một dự án của Luxembourg đã đầu tư cho bản Chôm Lôm 2 xuồng máy để đưa đón các em học sinh tới trường, nhưng không biết vì lý do gì mà đến nay vẫn chưa có.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.