Bảng quảng cáo 2 triệu đô

08/11/2007 00:03 GMT+7

Chẳng biết tấm lưng của bạn trị giá bao nhiêu chứ Jonathan Mothers, một anh chàng sống ở Dorset (Anh quốc) thì "định giá" nó ở mức 1 triệu bảng Anh (hơn 2 triệu USD). Số là anh ta vừa lên mạng tuyên bố sẽ để cho người khác xăm nội dung quảng cáo lên tấm lưng của mình với giá 1 triệu bảng. Mothers cho biết sẽ để hình xăm đó suốt đời và sẽ dùng số tiền thu được để đi du lịch khắp nơi, "giương bảng quảng cáo" cho thật nhiều người xem.

Theo lời Mothers thì ý tưởng của anh ta được rất nhiều người quan tâm nên anh đã tính sẵn phương án hai: nếu có đến hai công ty tranh nhau quảng cáo thì anh ta sẽ "chia đất" làm đôi để làm hài lòng cả hai! (Đ.N)

* Sinh đâu chết đó

100 năm trước, D.Loveless khóc oe oe chào đời tại phòng khách của ngôi nhà hoang sơ ở vùng nông thôn Closworth của Anh quốc. Còn bây giờ, bà cụ vừa mừng sinh nhật thứ 100, cũng tại ngôi nhà này và cho biết sẽ chẳng bao giờ chuyển đi đâu cho tới ngày nhắm mắt xuôi tay. Bà đã ở ngôi nhà này qua 2 cuộc thế chiến, chứng kiến sự ra đi của bố mẹ và các anh chị em. Bây giờ, ở tuổi 100, Loveless, người chưa từng bao giờ lập gia đình, vẫn tự làm lấy mọi chuyện và vẫn cảm thấy mình còn trẻ trung lắm! (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.