Công ty Lever Việt Nam giới thiệu chương trình "Tôi đã tin"

24/10/2005 15:38 GMT+7

Ngày 24/10, công ty Lever Việt Nam họp báo giới thiệu chương trình "Tôi đã tin" nhằm khẳng định chất lượng và uy tín của Viso Trắng Sáng. Theo đó, người tiêu dùng mua bột giặt Viso Trắng Sáng từ giữa tháng 10/2005 đến 15/1/2006, nếu không hài lòng với chất lượng có thể gửi lại sản phẩm và được hoàn tiền 100%.

Ông Lê Quân - Giám đốc tiếp thị Ngành Hàng giăt tẩy cho biết: "Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Viso Trắng Sáng và muốn củng cố niềm tin của khách hàng đã tin dùng Viso Trắng Sáng bấy lâu nay. Với những khách hàng chưa dùng Viso Trắng Sáng bao giờ, đây là cơ hội tốt để dùng thử và cảm nhận chất lượng của Viso Trắng Sáng. Sẽ không có gì để mất vì nếu không hài lòng với chất lượng, khách hàng có thể nhận lại tiền".

Còn ca sĩ Lam Trường, khi quyết định làm sứ giả tiếp thị cho chương trình "Tôi đã tin", đã hoàn toàn yên tâm giao phó các trang phục diễn đắt tiền cho Viso Trắng Sáng.

Theo điều tra của các công ty nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng bây giờ không những quan tâm đến giá cả, màu sắc, kiểu dáng khi mua hàng mà họ quan tâm đến dịch vụ hậu mãi. Đây là điều các nhãn hàng điện tử, điện dụng, xe cộ, máy móc đã làm từ rất lâu nhưng Viso là nhãn hàng bột giặt đầu tiên đi tiên phong bảo đảm về chất lượng.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.