Ông Lê Quân - Giám đốc tiếp thị Ngành Hàng giăt tẩy cho biết: "Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Viso Trắng Sáng và muốn củng cố niềm tin của khách hàng đã tin dùng Viso Trắng Sáng bấy lâu nay. Với những khách hàng chưa dùng Viso Trắng Sáng bao giờ, đây là cơ hội tốt để dùng thử và cảm nhận chất lượng của Viso Trắng Sáng. Sẽ không có gì để mất vì nếu không hài lòng với chất lượng, khách hàng có thể nhận lại tiền".
Còn ca sĩ Lam Trường, khi quyết định làm sứ giả tiếp thị cho chương trình "Tôi đã tin", đã hoàn toàn yên tâm giao phó các trang phục diễn đắt tiền cho Viso Trắng Sáng.
Theo điều tra của các công ty nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng bây giờ không những quan tâm đến giá cả, màu sắc, kiểu dáng khi mua hàng mà họ quan tâm đến dịch vụ hậu mãi. Đây là điều các nhãn hàng điện tử, điện dụng, xe cộ, máy móc đã làm từ rất lâu nhưng Viso là nhãn hàng bột giặt đầu tiên đi tiên phong bảo đảm về chất lượng.
TNO
Bình luận (0)