LMHT: Aurelion Sol sẽ bị giảm tại 11.15 vì quá mạnh đối với rank Thách Đấu trở lên

Việt Thông
Việt Thông
14/07/2021 11:29 GMT+7

Theo thống kê, tỉ lệ thắng của Aurelion Sol đang nằm ở mức 57,4% tại phiên bản 11.14.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo chia sẻ của Riot Games, gã Ác Long Thượng Giới chuẩn bị giảm sức mạnh tại phiên bản 11.15 sắp tới của LMHT. Điều này có thể sẽ khiến không ít người bất ngờ vì chẳng mấy khi Aurelion Sol xuất hiện trong meta. Tuy nhiên ông Jeevin "Jag" Sidhu, trưởng nhóm thiết kế game của Riot Games, đã giải thích cụ thể như sau.
Ông nói rằng đối với những người chơi có bậc xếp hạng cao, từ hạng Thách Đấu trở lên, tỉ lệ thắng của Aurelion Sol lần lượt là 57,3% và 57,4% trong 2 phiên bản gần nhất. Có thể thấy rằng tỉ lệ thắng này là cực kỳ cao, vì vậy không có gì quá khó hiểu khi đội phát triển muốn giảm bớt sức mạnh của hắn ta trong phiên bản tiếp theo.
Tuy nhiên có không ít người không đồng ý về việc giảm sức mạnh của vị tướng này. Theo thống kê của champion.gg, trang web chuyên thống kê chỉ số của các vị tướng trong LMHT, tỉ lệ cấm của Aurelion Sol chỉ nằm ở mức 0,2% đối với bậc xếp hạng Bạch Kim trở lên. Tỉ lệ chọn của hắn ta cũng không khá khẩm hơn là bao với 0,9%. Vì vậy nhiều người không đồng ý về việc giảm sức mạnh đối với gã Ác Long Thượng Giới.
Dù vậy phiên bản 11.15 vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Vì vậy có khả năng đội phát triển sẽ cần thêm thời gian để xem thử họ sẽ giảm bớt sức mạnh của Aurelion Sol ra sao.
Trước đó, Riot Games cũng đang lên kế hoạch tăng sức mạnh cho Sona tại phiên bản 11.16 nhằm nâng cấp khả năng hỗ trợ của cô.
 Theo dự kiến, phiên bản 11.15 của LMHT cùng đợt giảm sức mạnh của Aurelion Sol sẽ cập bến vào ngày 21.7 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.