Trung thu từ thiện cho trẻ cơ nhỡ và khuyết tật

17/09/2007 17:52 GMT+7

Mạng xã hội trực tuyến thuần Việt YoBanBe (www.yobanbe.com), câu lạc bộ quan hệ cộng đồng trẻ (Young PR) và câu lạc bộ Tháng Năm sẽ tổ chức chương trình trung thu từ thiện cho những trẻ em cơ nhỡ và khuyết tật được nuôi dưỡng ở chùa Bồ Đề và trung tâm nuôi dưỡng trẻ nhiễm chất độc da cam tại làng Canh (Cầu Giấy, Hà Nội) vào tối 23. 9 tới.

Nguồn kinh phí cho hoạt động này và chương trình trung thu dành cho 1.000 trẻ khuyết tật ở các trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật khác thuộc Hà Nội và làng chài ven sông Hông, ngoài sự vận động tài trợ trực tiếp là sự kêu gọi giới trẻ online tham gia tấm Big e – card: mỗi click đăng ký ủng hộ cho chương trình tại địa chỉ www.yobanbe.com/1clickheart sẽ đóng góp 500 VND ủng hộ những trẻ em đáng thương này.

Tấm Big e – card được thiết kế dưới dạng tập hợp tất cả các ID e-mail, avatar do người tham gia ủng hộ chương trình gửi về thành một biểu tượng có ý nghĩa như lời chúc gửi tới các trẻ em thiếu may mắn nhân dịp Trung thu 2007.

Song song với chương trình đêm Trung thu từ thiện cho trẻ em khuyết tật tại Hà Nội, câu lạc bộ Young PR sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên quận 2 – TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ hội Trăng trong mắt trẻ thơ cho trẻ em trong quận.

Trước đó, vào 8 giờ sáng ngày 20.9.2007, câu lạc bộ Young PR cùng với cụm rạp chiếu phim Megastar – Hà Nội cũng sẽ tổ chức cho 1.000 trẻ em khuyết tật nói trên chơi các trò chơi như làm chó bưởi, thi kể chuyện cổ tích, tập làm ca sĩ, tô tượng, vẽ tranh và xem phim miễn phí tại cụm rạp. Mỗi em sẽ được tặng một phần quà là sách vở, đồ dùng học tập.

Hải Nguyệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.