Cơn lốc quà tặng - Mua Core 2 sức mạnh gấp 2

31/10/2006 10:23 GMT+7

Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng tại Hệ thống cửa hàng chuyên doanh MTXT Thế Giới Số từ ngày 1/11 đến 30/12/06, cho tất cả khách hàng mua máy tính xách tay & máy để bàn ( PC).

Với nhiều quà tặng giá trị và thiết thực, chương trình sẽ giúp cho khách hàng khi mua máy tại Thế Giới Số không phải tốn những khoản đầu tư thêm lần nữa để tăng tiện ích sử dụng của máy tính hay bảo quản chúng: Pin, Ram, VOIP Phone, túi bảo vệ, máy in,... đặc biệt khách hàng mua MTXT tích hợp công nghệ mới nhất của Intel “Core 2 dual“ sẽ được nhận nhiều quà tặng lên đến 100USD.

Nhằm nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ mới và nhu cầu mua sắm 1 lần được nhiều tiện ích, Thế Giới Số phối hợp với Intel đưa đến cho người dùng nhiều quà tặng thiết thực cho công việc & những thông tin kiến thức cần thiết để sử dụng chip 2 nhân “Core 2 Dual“.

Đến với chương trình, khách hàng không những được nhìn tận mắt sờ tận tay những dòng sản phẩm đã mang đến cho con người sự tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ mà còn nhận niềm vui nhân đôi quà tặng lên đến con số 100USD khi mua sản phẩm trong thời gian này.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.