TP.HCM: Sẽ xây dựng thêm 10 khu vui chơi cho trẻ em

09/11/2010 19:42 GMT+7

(TNO) Chiều nay 9.11, tin từ Văn phòng UBND TP.HCM cho biết, UBND TP.HCM sẽ trình HĐND TP trong kỳ họp lần thứ 19 khóa VII sắp tới về chủ trương đầu tư xây dựng các khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Theo đó, trong năm 2011, TP.HCM sẽ ưu tiên đầu tư 10 khu vui chơi tại các huyện Cần Giờ, Bình Chánh, Nhà Bè, công viên Phú Lâm (Q.6), công viên Lê Thị Riêng (Q.10), các công viên 23 tháng 9, Lê Văn Tám, Tao Đàn (quận 1), công viên Gia Định (Q.Gò Vấp) và tại một địa điểm mái ấm hoặc nhà mở.

Riêng tại công viên Tao Đàn, phần diện tích hiện cho Nhà hàng Trầu Cau thuê sẽ được thu hồi để làm điểm vui chơi cho thiếu nhi. Công viên Gia Định và một số địa điểm có diện tích lớn sẽ được xây dựng theo hướng kết hợp các loại hình mang tính chất rèn luyện thể lực và vui chơi giải trí.

UBND TP.HCM cũng giao Công ty TNHH Một thành viên Công viên cây xanh TP phối hợp với Lực lượng Thanh niên xung phong TP tổ chức bãi giữ xe vào ngày thứ bảy và chủ nhật phục vụ cho người dân đến công viên 30.4 trong tháng 11.2010.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.