Google tổ chức ngày hội DevFest dành cho lập trình viên

04/11/2008 13:55 GMT+7

(TNO) Chiều 4.11, tại hội trường A5 trường Đại học Bách khoa TPHCM, Google đã tổ chức hội thảo DevFest (Developer Festival) dành cho những lập trình viên. Chương trình trên đã được Google tổ chức ở khá nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Tây Ban Nha, Ấn Độ...với nội dung chính là thảo luận các vấn đề chung về công nghệ mới của hãng.

Lần tổ chức này, Google sẽ hướng các lập trình viên đến việc thảo luận về các công nghệ mã nguồn mở và các sản phẩm của hãng như OpenSocial, App Engine, YouTube API và Google Maps API. Hơn nữa, các công nghệ mới cũng sẽ được thảo luận như Gears, Google Data APIs, Google AJAX APIs, Google Web Toolkit...

Đây được xem như là một ngày hội cho những lập trình viên trẻ tuổi và năng động. Người tham gia chỉ cần mang theo laptop để để tìm hiểu và thảo luận các vấn đề về các công nghệ này. Bạn Kim Kha (sinh viên khoa Khoa Học và Kĩ Thuật Máy Tính) cho biết bạn đã tham gia trên Google Code khá lâu và đây là cơ hội để bạn đặt các câu hỏi cũng như thắc mắc của mình về các công nghệ này để mở mang kiến thức.

Được biết, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ dự án của Google Code. Sau ngày hội tại TPHCM, ngày hội tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 8.11 với chủ đề Ứng dụng C/C++ trong hệ thống nhúng.

DevFest sẽ kết thức vào 22h cùng ngày.

Thanh Niên Online xin gởi tới bạn đọc những hình ảnh về ngày hội này tại Đại học Bách khoa TPHCM.

 

 Thảo luận về các công nghệ với chuyên gia Google

 
 Các lập trình viên tham gia ngày hội DevFest

 Đông đảo các lập trình viên tham gia thảo luận

 
Toàn cảnh DevFest tại Đại học Bách khoa TPHCM

Bài, ảnh: Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.