Tìm đâu, niềm tin trong tình yêu?

04/11/2008 10:34 GMT+7

Làm sao để tạo cho mình một niềm tin mạnh mẽ vào tình yêu trong thời đại ngày nay? Tôi đã từng tin và yêu ai đó, nhưng lại cũng từng rơi vào cảm giác hụt hẫng vì bị "cướp" mất niềm tin.

Tôi đã gục ngã trong “trò chơi tình yêu” của người mà tôi yêu thương nhất. Sau cú té ngã ấy, tôi cảm thấy mình khó khăn hơn trong sự lựa chọn và tự nhắc nhở mình không được quá tin vào ai đó.

Tôi từng đọc một câu: “Có lẽ ta không bao giờ nên trao trọn trái tim. Hãy giữ cho mình một phần dù rất nhỏ, để gượng dậy sau một cuộc tình tan vỡ, cho tâm hồn một chỗ trú bình yên”. Tôi nghĩ câu này cũng hợp với mình.

Tôi xem báo nhiều, thấy nhiều cuộc tình thật lãng mạn và có hậu, lúc đó tôi cảm thấy mình bắt đầu có niềm tin hơn ở tình yêu. Nhưng, những thứ đó không đủ để phủ lấp hết những gì bản thân mình đã trải qua, cũng như đã nhìn thấy ở bên ngoài xã hội. Bạn bè tôi bảo, thời nay ra đường, mười người con gái thì chỉ tin tưởng được một, hai người, còn lại đều "có vấn đề”.

Nhiều lúc tôi tự hỏi, niềm tin của mình đối với tình yêu đã giảm sút đến thế sao? Tôi cũng chẳng biết tại sao tôi lại trở nên như thế.

Anh Sữa 

Những góp ý, chia sẻ với bạn Anh Sữa, các bạn có thể gửi về địa chỉ vuontamtu@thanhnien.com.vn, hoặc vào mục "Phản hồi" ngay dưới bài này. Nội dung gửi xin vui lòng gõ dấu (font chữ unicode) và ghi rõ "thư gửi Anh Sữa".

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.