LG bảo hành tất cả các sản phẩm tại miền Trung

25/10/2006 08:34 GMT+7

Từ ngày 10/10 đến 30/10, LG Electronics Việt Nam sẽ cử các kỹ thuật viên và nhân viên bảo hành cho tất cả các sản phẩm điện tử và điện lạnh tại các tỉnh miền Trung gồm Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng nhằm giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả nặng nề để lại sau cơn bão Xangsane.

Đây là một trong các hoạt động trực tiếp, nhanh chóng và thiết thực nhất của công ty LG Electronics Việt Nam ngay sau khi các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 6 - cơn bão mạnh nhất từ 10 năm trở lại đây.

Trong chiến dịch này, đối với các sản phẩm vẫn đang trong thời hạn bảo hành, công ty LG sẽ giúp đỡ khách hàng sửa chữa miễn phí và thay linh kiện cho những sản phẩm điện tử: TV, đầu DVD, màn hình máy tính… và các sản phẩm điện lạnh: máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng, máy hút bụi… Đối với những sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, công ty LG thay thế  miễn phí cho các linh kiện có giá trị dưới 300.000 VND và giảm giá 30% giá trị dư đối với những linh kiện trị giá hơn 300.000 VND.

Ông Kwak Seong Whan - giám đốc Marketing, công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "LG Electronics muốn chung sức với người dân cả nước làm vơi bớt nỗi đau sau bão, cải thiện điều kiện sinh hoạt, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau cơn bão Xangsane".

Chương trình sẽ được thực hiện ở Đà Nẵng từ 10-16/10, ở Huế từ 17-23/10 và tại Quảng Nam từ 24-30/10.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.