Lại xả súng ở Mỹ

11/11/2009 15:21 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ thiệt mạng và hai đồng nghiệp của người này bị thương khi chồng của người phụ nữ này đã xả súng vào một phòng thí nghiệm tại thành phố Tualatin, bang Oregon (Mỹ) vào hôm qua (10.11), hãng tin AP dẫn thông tin từ cảnh sát địa phương cho biết.

Cũng theo nguồn tin này, thủ phạm đã chĩa súng vào người, tự sát ngay sau đó.

Người phụ nữ bị bắn chết được xác định là Teresa Marie Beiser, 36 tuổi, sống ở thành phố Gladstone, bang Oregon. Chồng của Beiser là Robert James Beiser, 39 tuổi, cảnh sát địa phương cho hay.

Teresa Beiser làm việc tại phòng thí nghiệm Legacy MetroLab ở thành phố Tualatin, bang Oregon.

Tên hai đồng nghiệp bị thương của Teresa Beiser chưa được công bố nhưng theo giới chức địa phương, đó là một phụ nữ 20 tuổi và một cụ ông 63 tuổi.

Cụ ông 63 tuổi trúng nhiều viên đạn đã được đưa đến bệnh viện thuộc Đại học Oregon tại thành phố Portland gần đó, cảnh sát trưởng Kent Barker của Tualatin nói.

Riêng phụ nữ 20 tuổi đã được đưa đến điều trị tại bệnh viện Legacy Emanuel ở Portland. Chưa rõ liệu người này có bị trúng đạn hay không.

Theo lời kể của cảnh sát Barker, thủ phạm đã xả súng bên ngoài phòng thí nghiệm trên, sau đó tiến vào bên trong nã đạn tiếp. Thi thể của y đã được tìm thấy bên trong phòng thí nghiệm.

“Mọi người chạy tán loạn khắp nơi. Lúc đầu, hiện trường trông rất hỗn loạn”, ông Barker nói.

Hiện chưa rõ động cơ thủ phạm ra tay.

Phòng thí nghiệm Legacy MetroLab thường tiến hành các cuộc xét nghiệm ma túy, thử nồng độ chất cồn cho các chủ doanh nghiệp cũng như nhiều đối tượng khác, đại diện công ty này tiết lộ.

 Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.