Mượn danh quân đội bán hàng đa cấp

29/10/2011 00:18 GMT+7

Liên quan đến vụ mượn danh một đơn vị quân đội để bán hàng đa cấp, ngày 28.10, thượng tá Đỗ Văn Giao, Chủ nhiệm chính trị Công ty Z755, cho biết vụ việc này đã làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của ngành. Lãnh đạo Z755 sẽ làm việc với đơn vị tổ chức để chấn chỉnh việc này.

 Trước đó, tối 26.10, hàng chục người dân P.Phú Lợi, thị xã Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) nhận được giấy mời họp, trong đó có ghi dòng chữ thật to "Bộ Quốc phòng", phía dưới ghi tên Viet Am Group, còn bên phải ghi chữ Z755 - Bộ Quốc phòng: Vì nước quên thân - Vì dân phục vụ. Khi đến họp và nghe giới thiệu sản phẩm, mọi người đã được đại diện Viet Am mời tham dự mua sản phẩm máy cân bằng i-on, với giá 2.520.000 đồng/máy. Đến đây, người dân mới hay họ được mời tới để nghe quảng bá bán hàng đa cấp nên bức xúc bỏ ra về. 

 Thượng tá Giao cho biết thêm sản phẩm i-on của Z755 cho Viet Am được độc quyền phân phối. Còn việc tổ chức bán hàng như thế nào thì phải tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, bán hàng. Trong thư mời của đơn vị tổ chức sử dụng logo, tên của Z755 là hoàn toàn trái phép.

Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.