Tin văn nghệ

18/10/2007 23:28 GMT+7

Kênh truyền hình đầu tiên cho phái đẹp. Đài truyền hình TP.HCM sẽ chính thức ra mắt kênh truyền hình HTVC Phụ nữ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.2007. Đây cũng là kênh truyền hình đầu tiên của VN dành riêng cho giới nữ, góp phần giúp các chị em mở rộng tầm nhìn, bổ sung kiến thức về mọi mặt thông qua các chương trình Phụ nữ và cuộc sống, Chân dung phụ nữ, Thời trang, Làm đẹp, Khéo tay hay làm, Góc mẹ và con...

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 30 vào thứ bảy hằng tuần. (Thiên Anh)

Người mẫu nhí tham gia Thế giới của bé tháng 10 (Ảnh: P.L)

Chương trình ca múa nhạc thời trang Thế giới của bé với chủ đề Kết chặt tình yêu thương

tháng 10 sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27.10 tại Nhà hát TP.HCM. Show diễn lần này nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua. Tham gia chương trình sẽ có hơn 100 người mẫu của Công ty P.L cùng nhóm người mẫu nhí trình diễn những mẫu thiết kế mới nhất của A&T, FOC, Sun&Moon, Sifa, Hạ My... (D.L)

Chương trình sân khấu cải lương Những trích đoạn hay - Những vai diễn để đời lần 7 (do NVH Thanh niên, Đài PT-TH Đồng Nai, Long An phối hợp tổ chức) sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 21.10 tại Hội trường 1, NVH  Thanh niên TP.HCM. Sau một thời gian lâm trọng bệnh, nghệ sĩ Tấn Tài đã hoàn toàn bình phục và sẽ trở lại sân khấu với vai trò khách mời đặc biệt trong chương trình lần này. Hai trích đoạn được giới thiệu trong chương trình là Bức ngôn đồ Đại Việt và Vợ thằng Đậu, sẽ do các nghệ sĩ: NSƯT Phượng Loan, Trọng Phúc, Chiêu Hùng, Võ Minh Lâm, Hồng Lan, Quỳnh Hương, Linh Huyền... biểu diễn. (Thiên Anh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.