Suýt chết vì bị bơm xi măng, keo vào mông

20/11/2011 14:21 GMT+7

Một bác sĩ chuyển đổi giới tính tại Mỹ bị bắt ngày 19-11 sau khi tiêm hỗn hợp gồm xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3 của một phụ nữ.

Một bác sĩ chuyển đổi giới tính tại Mỹ bị bắt ngày 19-11 sau khi tiêm hỗn hợp gồm xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3 của một phụ nữ.

Oneal Morris, 30 tuổi, bị bắt ở bang Florida (Mỹ) sau khi nạn nhân suýt chết vì ca phẫu thuật được thực hiện tại nhà riêng của Morris. Bệnh nhân trải qua những triệu chứng giống như bị viêm phổi, vòng 3 thì sưng phù sau khi Morris dùng chất xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính bơm vào.

 
Tay bác sĩ quái dị này cũng có một vòng 3 quá khổ vì phẫu thuật thẩm mỹ (Ảnh: Daily Mail)


Người phụ nữ giấu tên đã phải trả 700 USD hầu mong cải thiện vòng 3. Cảnh sát nghi ngờ cô ta là một phần của mạng lưới bác sĩ phẫu thuật chui, những người chuyên bơm vòng 3 tại nhà cho nhiều đối tượng khách hàng trong nhiều năm qua. Morris đã bị bắt về tội hành nghề y không giấy phép và gây hại đến cơ thể người khác.

Để có được những đường cong hệt các ngôi sao như Kim Kardashian hay Jennifer Lopez, nhiều phụ nữ đã quay sang phẫu thuật tại gia bằng phương pháp tự chế của các bác sĩ chui, thay vì tìm đến các cơ sở y tế có uy tín.

Bill Bamford, cảnh sát ở thành phố Miami Gardens, nhận xét: “Quả thật là một việc điên rồ. Nó chắc chắn đe dọa đến tính mạng. Nếu bạn muốn phẫu thuật, hãy tìm đến một bác sĩ có giấy phép hành nghề, tại một cơ sở được cấp phép để được điều trị y tế an toàn.”

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.