975X Platinum PowerUp Edition - Bo mạch chủ hỗ trợ chip 4 nhân của Intel

30/10/2006 09:56 GMT+7

Theo hãng sản xuất các bo mạch chủ và card đồ họa hàng đầu MSI, cuối năm nay MSI sẽ trình làng bo mạch chủ 975X Platinum PowerUp Edition, mạnh hơn những phiên bản trước gấp nhiều lần, hỗ trợ Intel® Core™ 2 và công nghệ Dual Corecell độc đáo của hãng này.

Bo mạch chủ MSI 975X Platinum PowerUp Edition cung cấp những tính năng và sức mạnh vượt trội dành cho các game thủ, những người yêu “ép xung” máy để đạt được hiệu suất cao nhất.

Trong cuộc triển lãm công nghệ gần đây nhất tại Nhật, MSI 975X Platinum PowerUp Edition đã được chọn là một trong số những bo mạch chủ tốt nhất với sự nổi bật của khả năng ép xung và đoạt giải thưởng Editor’s Choice Award của Tom’s Hardware Guide cho bo mạch chủ nền Core 2 với giá “siêu rẻ”.

975X Platinum PowerUp Edition

Trong suốt sự kiện “Intel tại Akiba”, MSI đã trình diễn hệ thống máy tính “Air Conditioner Cooling”, ép xung thành công với Intel® Core™ 2 Extreme từ 2.93GHz lên đến 3.8GHz, với card đồ họa MSI NX7900GTX-T2D512E cho kết quả thử nghiệm trên game Final Fantasy XI Official với Benchmark 3 đạt 11.076 điểm. 975X Platinum PowerUp Edition cũng ép xung thành công ở mức 4GHz, gây ấn tượng mạnh mẽ so với các đối thủ cùng tham gia sự kiện này. Một cuộc thi có tên gọi “Benchmark Contest” cũng đã được Intel tổ chức trên nền Core 2, cho đến nay, đứng đầu bảng của cuộc thi cũng là một hệ thống với bo mạch chủ 975X Platinum PowerUp Edition với số điểm lên đến 13.035.

Để chuẩn bị cho sự ra đời của bộ vi xử lý bốn nhân (quad-core) vào cuối năm nay, MSI 975X Platinum PowerUp đã được chọn để hỗ trợ bộ vi xử lý quad-core.

P.Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.