AT&T trao 20.000 USD cho Quỹ từ thiện dành cho trẻ em Christina Noble

24/10/2007 20:52 GMT+7

Ngày 23/10, tập đoàn AT&T (tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York là T) vừa công bố tài trợ 20.000 USD cho Quỹ từ thiện dành cho trẻ em Christina Noble (Christina Noble Children’s Foundation - CNCF) nhằm giúp cải thiện cuộc sống cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

Được thành lập năm 1991, CNCF là tổ chức quốc tế hoạt động nhằm mục đích giúp đỡ trẻ em về giáo dục, chăm sóc y tế, các cơ hội xã hội và hỗ trợ tìm việc làm. Từ khi đi vào hoạt động, CNCF đã giúp đỡ hơn 400.000 trẻ em tại Mông Cổ và Việt Nam thông qua rất nhiều dự án khác nhau. Trong những nỗ lực của mình tại Việt Nam, CNCF đã thiết lập một trung tâm y tế tại TP.HCM dành cho trẻ em lang thang và suy dinh dưỡng. Trong năm 2006, AT&T đã tài trợ 20.000 USD cho chương trình Hỗ trợ Giáo dục ở Việt Nam và nhiều nơi khác....

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nicolas Pistolas, Giám đốc CNCF cho biết: "Chúng tôi rất cảm kích trước những hỗ trợ của AT&T dành cho CNCF. Với những đóng góp từ AT&T, chúng tôi có thể mang lại tuổi thơ tươi sáng cho nhiều trẻ em lang thang và có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Món quà vô giá này sẽ là nguồn động viên giúp chúng tôi tiếp tục những chương trình hành động vì quyền lợi trẻ em khắp thế giới để giúp các em có thể tận hưởng một tuổi thơ hạnh phúc, khỏe mạnh và an toàn".

Quỹ trẻ em Christina Noble là một tổ chức Đối tác Quốc tế chuyên hỗ trợ trẻ em khó khăn về y tế ngắn hạn và dài hạn, phục hồi dinh dưỡng, các cơ hội giáo dục, đào tạo nghề, hỗ trợ tìm việc làm và bảo vệ trẻ em trước các nguy cơ bóc lột sức lao động và lạm dụng tình dục. Tổ chức này có mục tiêu là tối đa hóa những tiềm năng của từng cá nhân. Mục đích này được thực thi tại các môi trường gia đình và xã hội bất cứ lúc nào có thể và luôn luôn đi kèm với sự thương yêu và tôn trọng chân giá trị của từng cá nhân các em với tư cách là một cá nhân thành viên trong xã hội. Để tìm hiểu thêm thông tin về Quỹ trẻ em Christina Noble, bạn đọc có thể truy cập địa chỉ www.cncf.org.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.