T.Ư Đoàn hỗ trợ gia đình thanh niên thiệt mạng do bão

18/10/2009 00:22 GMT+7

* T.Ư Hội LHTN VN tặng quà cho người dân vùng bão lũ Ngày 17.10, đoàn công tác T.Ư Đoàn đã đến thăm và trao quà cho 3 gia đình thanh niên thiệt mạng trong đợt bão số 9 vừa qua trên địa bàn Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng.

Cùng ngày, anh Phan Văn Mãi - Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Hải Đăng - Bí thư Đoàn khối Cơ quan T.Ư Đoàn phối hợp cùng Công ty viễn thông di động Beeline VN đã trao 95 suất quà cho học sinh các xã Hòa Phong, Hòa Nhơn (H.Hòa Vang) và P.Hòa Xuân (Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) bị thiệt hại nặng nề do bão số 9.

* Cùng ngày, T.Ư Hội LHTN VN phối hợp Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Giáo hội Phật giáo VN, Ngân hàng TMCP Sài Gòn tổ chức tặng 1.000 phần quà (360.000 đồng/phần) người dân ở H.Tư Nghĩa và H.Sơn Tịnh. Trong đợt cứu trợ này, T.Ư Hội LHTN VN cùng các nhà tài trợ đã trao 12.000 phần quà cho người dân bị thiệt hại nặng do bão lũ gây ra ở 12 tỉnh miền Trung - Tây Nguyên, với tổng trị giá hơn 4,3 tỉ đồng. Trước đó, Unilever VN cũng đã phối hợp Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi và Báo Thanh Niên trao tặng 1.000 phần quà cho người dân H.Nghĩa Hành.

Nguyễn Tú - Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.