Nén tập tin trực tuyến với Netzipper.info

21/09/2007 14:09 GMT+7

Đến với website http://www.netzipper.info này, bạn có thể dễ dàng nén các file thành file nén. Ngoài ra, bạn còn được lựa chọn cách lưu trữ file nén, trên máy chủ hoặc hộp thư của bạn.

Để nén tập tin trực tuyến miễn phí trên website này, đầu tiên bạn truy cập vào website: http://www.netzipper.info. Sau đó, bạn bấm vào nút “Browse...” trong mục “Choose files:” để chọn file cần nén.

Bạn có thể chọn tối đa 7 file cho một lần nén. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến dung lượng file cần nén, website này chỉ hỗ trợ bạn nén các file có dung lượng dưới 4096 KB.

Tiếp đó, nếu bạn muốn nhận file nén qua email thì bạn bấm vào ô “Send ZIP to email?”. Sau đó, bạn điền vào địa chỉ e-mail sẽ nhận các file nén này trong ô “Send ziped files to email (required)”. Kế đó, bạn nhập mã xác nhận vào ô “Write number below”.

Sau cùng, bạn bấm vào nút “Add to Zip” để chuyển các file đã chọn thành file nén. Tốc độ nén trên website này khá nhanh. Chờ một chút, sau khi nén xong sẽ xuất hiện thông báo: “Your file was successfully uploaded!”.

Bây giờ, bạn có thể tải file nén này về bằng cách bấm vào link “Click here to download file” hoặc chia sẻ link này với bạn bè. Tuy nhiên, link cho tải file nén này chỉ có tác dụng trong vòng 24 tiếng đồng hồ. Và đồng thời, file nén này sẽ được gửi đến mailbox của bạn nếu bạn có chọn gửi qua e-mail.

Nguyễn Cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.