Tin văn nghệ thế giới

02/10/2006 22:44 GMT+7

Phim Open Season đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé. Bộ phim hoạt hình hài hước về loài vật của hãng phim hoạt hình Sony Pictures đã dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ trong tuần qua.

Hai diễn viên Martin Lawrence và Ashton Kutcher cùng lồng tiếng cho các nhân vật trong phim. Open Season thu được 23 triệu USD. Ngoài ra, diễn viên Kutcher còn có thêm niềm vui khác khi bộ phim The Guardian mà anh tham gia diễn xuất cùng với ngôi sao Kevin Costner cũng giành được vị trí số 2 trong tuần qua. Tổng doanh thu 12 phim đầu bảng trong tuần qua là 85,1 triệu USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. (AP)
 
Đạo diễn Peter Jackson (ảnh) ký hợp đồng với Microsoft. Nhà làm










Ảnh: Hollywood.com
phim nổi tiếng Peter Jackson vừa ký hợp đồng hợp tác với Microsoft để xây dựng một trò chơi video. Trò chơi này sẽ dựa trên câu chuyện của bộ phim về quái vật King Kong do ông làm đạo diễn. Tuy nhiên, chính Peter cũng chưa biết khi nào thì trò chơi chính thức ra mắt. Sự kiện ký kết hợp đồng được công bố trong buổi họp tại Barcelona, Tây Ban Nha. Peter Jackson sinh ngày 31.10.1961 tại New Zealand, là nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng qua các bộ phim đình đám như King Kong, The Lord of the Rings: The Return of the King... (Hollywood)
 











Ảnh: Hollywood.com

Nam diễn viên Russell Crowe không muốn đóng vai "người săn cá sấu". Ngôi sao điện ảnh Hollywood, Russell Crowe (ảnh) tâm sự rằng những bài báo loan tin anh sẽ đóng vai người săn cá sấu Steve Irwin trong bộ phim về tiểu sử Irwin làm cho anh kinh hoảng và rất khó chịu. Russell nói rằng anh không muốn kiếm tiền trên cái chết của bạn mình. Trước đó, Russell từng thực hiện một phim ngắn phát sóng trên truyền hình để tưởng nhớ Irwin. Anh nói: "Chúng ta đã mất đi một người bạn, một nhà vô địch. Cần có thời gian để nỗi đau ấy nguôi ngoai". (CNN)

 V.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.