Tin văn nghệ thế giới

24/09/2006 22:43 GMT+7

Ca sĩ Mariah Carey và các ban nhạc Red Hot Chili Peppers, Black Eyed Peas, Nickelback đang dẫn đầu khi nhận được 3 đề cử tại giải m nhạc Mỹ diễn ra vào ngày 21/11 tại Los Angeles, Mỹ.

Trong đó, được đánh giá cao nhất là Carey với các đề cử Nghệ sĩ nữ được yêu thích ở hai thể loại pop/rock, soul/R&B và album nhạc soul/R&B. (Reuters)

- Hơn 1.000 người hâm mộ đã đứng trên đại lộ O'Connell, Dublin trong cơn mưa xối xả với hy vọng được ban nhạc U2 ký tên lên quyển sách do nhóm nhạc này phát hành. Chỉ có 250 người hâm mộ được ban nhạc ký tên vào sách tại nhà sách Eason lớn nhất Ireland. Quyển sách U2byU2 phát hành toàn thế giới trong tuần qua. (AP)

- Hiệp hội điện ảnh Hàn Quốc đã chính thức chọn phim Hoàng đế và anh hề dự tranh đề cử hạng mục Phim nước ngoài hay nhất tại giải Oscar 2007 tới. Phim do Lee Joon Ik làm đạo diễn, Seok-Hwan Choi và Tae-woong Kim viết kịch bản với các diễn viên: Woo-seong Kam, Jin-yeong Jeong, Seong-Yeon Kang, Jun-gi Lee... Đây là một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, từng đoạt 7 giải thưởng Daejong uy tín của điện ảnh nước này. (koreanfilm.or.kr)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.