Giải thưởng Sao vàng đất Việt: Tuyên dương 171 doanh nghiệp

16/09/2005 00:47 GMT+7

Tối qua 15.9, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng Sao vàng đất Việt cho 171 doanh nghiệp. Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, anh Đào Ngọc Dung - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Nông Quốc Tuấn - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam và 500 nhà doanh nghiệp trong cả nước.


Có 175 thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của 20 ngành hàng Việt Nam được trao giải thưởng Sao vàng đất Việt đợt này. Các doanh nghiệp đoạt giải được trao quyền sử dụng, khai thác thương hiệu biểu trưng hình ảnh Sao vàng đất Việt trong thời gian 2 năm. Cũng tại buổi lễ, Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Tổ chức Lao động thế giới (ILO) trao giải thưởng cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong việc chăm lo và giải quyết việc làm cho thanh niên.

 

 Tại lễ trao giải, ông Nguyễn Minh Triết đã tuyên dương những doanh nhân đoạt giải lần này và yêu cầu: "Trong thời kỳ cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các doanh nghiệp trẻ phải thông minh, năng động và sáng tạo, đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn nữa, góp phần xây dựng đất nước".

 

 Trước đó sáng 15.9, Hội chợ triển lãm Sao vàng đất Việt 2005 cũng được khai mạc tại TP.HCM với 400 doanh nghiệp tham gia.

 

                                Thiên Long

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.