Giáng My thích ăn chuối

19/09/2005 21:06 GMT+7

Không cầu kỳ trong ăn uống (đặc biệt là rất thích ăn các loại rau củ hấp), có lẽ đấy chính là bí quyết ăn uống giúp Hoa hậu đền Hùng Giáng My luôn giữ được nét thanh xuân, xinh đẹp của mình.

Hoa hậu Giáng My nói về thực đơn của mình: "Đơn giản cực kỳ: thích tất cả các loại rau củ luộc hoặc hấp, các loại cá và trái cây. Bởi thế nên những món ăn mà mình khoái khẩu cũng thường kèm rất nhiều rau như đầu cá hồi nấu canh chua (khi ăn nhúng thật nhiều rau), các loại gỏi cuốn (cuốn tôm hoặc cuốn với thịt và tất cả cũng đều phải có nhiều rau), các món đặc sản Sài Gòn như cá kho tộ, lẩu mắm (cũng ăn kèm nhiều loại rau đặc sản của miền Tây Nam Bộ)...".

 

Đặc biệt, trong các loại trái cây, Giáng My thích nhất là chuối. Theo cô, chuối là loại trái cây vừa rẻ tiền, vừa rất tốt cho sức khỏe với việc giúp tiêu hóa tốt, giảm stress. Giáng My cho biết: "Mỗi khi đi quay hay phải làm việc nhiều, thực đơn của mình luôn được bổ sung thêm nhiều chuối nhằm giúp đầu óc thư giãn, bớt căng thẳng. Mình nghĩ không cần phải tìm bí quyết ăn uống cầu kỳ gì, chỉ cần các bạn ăn thêm khoảng 2-3 quả chuối, uống thêm một ít sữa mỗi ngày thì sẽ bổ sung những chất cần thiết để giữ cho người luôn khỏe, đẹp".

 

Tố Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.