Dâm ô với trẻ em, thầy giáo lãnh án 9 tháng tù

07/10/2010 16:56 GMT+7

(TNO) Đó là bị cáo Nguyễn Mạnh Cường, sinh năm 1974, nguyên giáo viên trường tiểu học xã Nậm Đét, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Thu Nhung, cán bộ Tòa án nhân dân huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cung cấp hôm nay (7.10).

Vụ án xảy ra như sau: Chiều ngày 27.7.2010 bị cáo Nguyễn Mạnh Cường gọi điện cho anh Nguyễn Trung Sơn là đồng nghiệp dạy học ở thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng bảo sẽ đến nhà chơi.

Sau bữa cơm tối ở nhà anh Sơn thì Cường xin về nhà ở xã Phong Niên (Bảo Thắng) nhưng vì trời mưa nên anh Sơn giữ Cường ở lại chơi và uống rượu tiếp đến 23 giờ mới đi ngủ.

Do nhà chật nên Cường ngủ cùng giường với bố con anh Sơn.

Vào khoảng 2 giờ 40 phút ngày 28.7 Cường tự cởi quần áo và có hành vi đồi bại với cháu Nguyễn Thị T. G. (6 tuổi, là con anh Sơn nằm giữa bố và bị cáo Cường).

Do cháu G. kháng cự và kêu cứu khi bị Cường chuẩn bị lạm dụng thân thể thì anh Sơn tỉnh ngủ và dậy bật đèn sáng, gọi điện cho công an địa phương tới lập biên bản, điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Căn cứ vào bản cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân huyện Bảo Thắng công bố trước phiên tòa xét xử sơ thẩm ngày 29.9.2010 của tòa án nhân dân huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) và trước những chứng cứ không thể chối cãi, bị cáo Nguyễn Mạnh Cường đã phải nhận tội “dâm ô với trẻ em”.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Mạnh Cường 9 tháng tù vì tội “dâm ô với trẻ em” và bồi thường cho cháu G. 7 triệu đồng.

Phạm Ngọc Bằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.