Pháp Luật Online ra mắt chuyên trang Tư vấn thuế

10/11/2009 09:40 GMT+7

(TNO) Sau thời gian xây dựng và chạy thử nghiệm, hôm nay (10.11) Pháp Luật Online cho ra mắt chuyên trang Tư vấn thuế tại địa chỉ http://thue.phapluattp.com.vn/.

Chuyên trang sẽ là nơi tư vấn trực tuyến, toàn diện và miễn phí cho bạn đọc các luật về thuế thu nhập cá nhân (TNCN); luật thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN); luật thuế giá trị gia tăng (GTGT) một cách chính xác, kịp thời theo văn bản của các luật thuế hiệu lực hiện hành.

Đây là chuyên trang do Pháp Luật Online phối hợp thực hiện cùng Công ty TS24, đơn vị đảm trách tư vấn về chuyên môn là Công ty tư vấn kiểm toán Gia Cát.

Bên cạnh việc tư vấn thuế, chuyên trang còn là nơi cung cấp cho bạn đọc nhiều tin, bài mới, đặc sắc về lĩnh vực thuế trong nước và thế giới cũng như các văn bản, hướng dẫn mới nhất về luật thuế TNCN, luật thuế TNDN, luật thuế GTGT, các tính năng hỗ trợ tính nhanh thuế TNCN…, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng, dễ hiểu, bạn đọc có thể tìm thấy ngay vấn đề mình cần quan tâm.

Đặc biệt, khi truy cập vào http://thue.phapluattp.com.vn/ bạn đọc có cơ hội sở hữu tài khoản sử dụng miễn phí phần mềm kê khai và nộp thuế trực tuyến TaxOnline, định kỳ qua các chương trình Quà tặng tài khoản của Công ty TS24.

Nhân việc ra mắt chuyên trang Tư vấn thuế, Pháp luật Online và Công ty TS24 có chương trình “Tuần lễ cộng đồng vì người khai thuế” tặng bạn đọc nhiều tài khoản sử dụng miễn phí phần mềm kê khai và nộp thuế trực tuyến TaxOnline Advisor - Gói A1.

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.