FMO ký kết hỗ trợ với các công ty của Sacombank

22/10/2007 17:40 GMT+7

* Sacombank thăm và làm việc với Sở Giao dịch chứng khoán New York (TNO) Ngày 22.10, trong khuôn khổ của Hội nghị thường niên Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) và Ngân hàng thế giới (WB) năm 2007 tổ chức tại Washington (Mỹ), 2 công ty trực thuộc Ngân hàng Sacombank là SBS và Sacombank Leasing, đã ký với Định chế tài chính hỗ trợ phát triển Hà Lan (FMO) những thỏa thuận quan trọng để tài trợ các dự án phát triển thị trường chứng khoán và hỗ trợ cho thuê tài chính đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Theo đó, FMO sẽ hỗ trợ Sacombank Leasing một khoản tín dụng trị giá 8 triệu USD với thời hạn tối đa 5 năm. Với khoản tài trợ này, Sacombank Leasing sẽ sử dụng để mở rộng quy mô cho kênh cấp vốn trung và dài hạn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đầu tư trang thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất kinh doanh để duy trì và phát triển vị thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, FMO đã thỏa thuận về mặt nguyên tắc cho SBS và Sacombank Leasing vay vốn bằng tiền Việt Nam.

Trước đó, phái đoàn Sacombank cũng đã đến thăm và có buổi làm việc với Sở Giao dịch chứng khoán New York. Hai bên đã có những chia sẻ và thảo luận các kinh nghiệm về thị trường chứng khoán cũng như các cơ hội hợp tác trong tương lai.

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.