Cùng em vui đón Trung thu

21/09/2007 23:23 GMT+7

Chiều 20.9, Trung tâm công tác xã hội thanh niên thành phố (Thành Đoàn TP.HCM) tổ chức chương trình “Cùng em vui đón Trung thu” cho 1.200 thiếu nhi và trẻ lang thang vào đời sớm trên địa bàn P.Long Bình và P.Phước Long (Q.9, TP.HCM).

Tại đây, trung tâm trao tặng 500 phần quà cho những trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trung tâm còn chuyển tặng 700 phần quà cho thiếu nhi thuộc quận Thủ Đức và các huyện: Cần Giờ, Hóc Môn, Củ Chi. Tất cả chi phí cho chương trình do cơ sở bánh Hỷ Lâm Môn tài trợ. (N.Lịch)

Trao học bổng cho tân sinh viên y khoa

Chiều 21.9, Bệnh viện tư nhân Thái Bình Dương (6 Phan Đình Phùng, P.Tân An, thị xã Hội An, Quảng Nam) đã trao học bổng trọn khóa đầu tiên cho tân sinh viên y khoa - chuyên ngành bác sĩ đa khoa có hộ khẩu tại Quảng Nam, đúng một tháng sau khi công bố chương trình đặc biệt này trên Thanh Niên (21.8). Trong đợt đầu tiên này, Bệnh viện Thái Bình Dương chi gần 250 triệu đồng để trao 20 suất học bổng. Trong đó, 19 suất trị giá 12 triệu đồng/suất; riêng sinh viên Trần Văn A - thủ khoa trường Đại học Y Dược Huế (29,5 điểm) và á khoa trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng (28,5 điểm) được hỗ trợ 18 triệu đồng. (Hứa Xuyên Huỳnh)

Tặng phòng Nha cho trường học

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (TP Đà Lạt) vừa tiếp nhận một phòng nha khoa hiện đại để chăm sóc răng cho học sinh, trị giá trên 100 triệu đồng. Món quà này của gia đình bác sĩ Thanh Danh đang công tác tại Bệnh viện Y học dân tộc Phạm Ngọc Thạch (Đà Lạt), gia đình có 7 người  là dược sĩ và bác sĩ (đều là học sinh cũ của trường) trao tặng. (Lâm Viên)

Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo

Hôm qua 21.9, đại diện Bảo Việt nhân thọ Miền Nam đã đến thăm và trao 500 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc trường Mầm non 9 (Q.10, TP.HCM). Trước đó, đoàn cũng đã trao tặng 200 phần quà trung thu cho thiếu nhi nghèo xã Trung Lập Thượng (H.Củ Chi, TP.HCM). (Tin, ảnh: Quỳnh Trân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.