Website chính thức của World Cup 2006

22/10/2005 11:18 GMT+7

Bạn là người yêu thích bóng đá, muốn cập nhật các tin tức nóng hổi về World Cup (WC) sắp diễn ra hay chỉ muốn sưu tầm những hình ảnh của các ngôi sao sân cỏ thì không thể bỏ qua những điều hấp dẫn trong website chính thức của WC 2006.

http://fifaworldcup.yahoo.com/06/en/index.html
 
Đây là địa chỉ chính thức của WC 2006 được tổ chức ở Đức vào tháng 6/2006, website được phát triển bởi Yahoo Groups với giao diện hỗ trợ ngôn ngữ Anh, Pháp, Đức và Tây Ban Nha.
 
Website cung cấp một thư viện thông tin vô cùng phong phú về nước chủ nhà Đức, về các công tác chuẩn bị cho đến những hình ảnh, những đoạn phim đáng nhớ của các kỳ WC trước đây. Bạn có thể xem lại kết quả các trận đấu vòng sơ loại cũng như giành vé đến Đức, những thông tin bên lề, những nhận định của các chuyên gia về các đội lọt vào vòng chung kết.
 
Với vai trò là nước đăng cai kỳ WC lần này, Đức có hẳn một website để quảng bá du lịch và hướng dẫn du khách về cách đặt vé cho từng trận đấu, giới thiệu nhà hàng, khách sạn, các địa điểm mua sắm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, phương tiện đi lại đối với từng thành phố, nơi sẽ diễn ra những trận đấu vòng bảng.
 
Website còn có cả một kho tư liệu vô cùng phong phú về các kỳ WC trước đây. Bạn sẽ được sống lại những giây phút đáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, những niềm vui chiến thắng cũng như những nỗi buồn thu cuộc, những bàn thắng đẹp, những trận đấu lịch sử, những chuyện cực kỳ hấp dẫn từ WC 1968 đến 1998 và vẫn còn liên kết đến website của WC 2002. Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng lại những ngôi sao sân cỏ khi họ đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp như Pele, Eusebio, Platini, Romario…
 
Bạn cũng có thể tải và gửi cho bạn bè, người thân những tin tức liên quan đến WC, những bức ảnh làm nền màn hình cho máy tính, hình ảnh chú sư tử GOLEO – linh vật của WC 2006.

(Theo eChip)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.