Ăn mặc “mát mẻ” khiến bạn trai gây án

07/11/2010 00:43 GMT+7

* Giết người vì nghi ngờ… nhìn đểu TAND tỉnh Bình Định vừa đưa ra xét xử các bị cáo: Đỗ Trọng Bảo (28 tuổi), Nguyễn Đức Doanh (27 tuổi), Nguyễn Ngọc Tây (30 tuổi), Đỗ Minh Tuấn (26 tuổi), Trương Thị Bích Hảo (19 tuổi) và Phạm Trung Hoàng (25 tuổi), cùng trú tại TP Quy Nhơn, về các tội giết người và cố ý gây thương tích.

Khuya 18.12.2009, tại một quán nhậu trên đường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, trong lúc nhóm của Bảo đang ngồi nhậu thì ở bàn bên cạnh có một nhóm thanh niên gồm Nguyễn Quang Vui, Dương Minh Thanh, Phạm Hồng Luân và Võ Thị Mỹ Loan (cùng ở TP Quy Nhơn) cũng đang ngồi nhậu. Trong đó, thỉnh thoảng Vui lại liếc mắt sang nhìn cô gái ăn mặc mát mẻ đang ngồi chung bàn với Bảo.

Cho rằng Vui nhìn đểu, nhóm của Bảo đã gây sự và đuổi đánh nhóm của Vui. Vui gọi điện tập hợp Nguyễn Lê Lâm, Phạm Hoàn Chung, Nguyễn Đức Quý đến ứng cứu. Gặp nhau trên đường, 2 nhóm này đã hỗn chiến. Hậu quả, Bảo đâm chết Phạm Hoàn Chung và làm bị thương Nguyễn Đức Quý.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đỗ Trọng Bảo tù chung thân. Các bị cáo còn lại bị phạt từ 7 năm đến 20 năm tù.

Còn tại huyện Đông Hòa (tỉnh Phú Yên), vào tối 10.10 nhóm của Hồ Văn Triều (21 tuổi), Nguyễn Đức Thuận (18 tuổi), Phan Văn Tín (17 tuổi), Trương Thanh Tịnh (19 tuổi), Nguyễn Huỳnh Tú (17 tuổi), Trương Thanh Toàn (16 tuổi) đi chơi bằng xe máy thì gặp nhóm Nguyễn Minh Dương, Nguyễn Vũ Hoàng, Nguyễn Hữu Tính, Trương Đức Tình (cùng 17 tuổi), Lê Ngọc Tú, Lưu Tấn Đương và Lưu Tấn Vinh (cùng 16 tuổi) đứng dưới đường. Cho rằng nhóm của Dương nhìn đểu, nhóm của Triều đã đuổi đánh. Trong lúc hỗn chiến, Dương đã đâm chết Nguyễn Đức Thuận.

Đ.X.Thu - Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.