Thanh Thảo với đêm giao lưu, ca nhạc Vũ điệu sôi động

21/09/2007 22:16 GMT+7

Như đã hứa với các bạn học sinh sinh viên, 30.9 này, lúc 19 giờ, ca sĩ Thanh Thảo sẽ có một liveshow - một đêm hội âm nhạc sôi động, trẻ trung dành tặng các bạn, do Hội Sinh viên TP.HCM, Công ty TNHH giải trí Music Box, Trung tâm ca nhạc Lan Anh, Công ty truyền thông Proevents và Công ty giải trí Sao Nhạc Việt phối hợp tổ chức.

Với hình thức non-stop (không dừng lại), Sân khấu ca nhạc Lan Anh - nơi diễn ra đêm nhạc (chứ không phải sân trường ĐH Bách khoa, vì thời tiết thất thường) sẽ được dàn dựng, trang trí theo đúng tính chất của dance, không còn ghế ngồi như bình thường mà sẽ là một sân chơi sôi động, gần gũi. Cùng "quậy" với Thanh Thảo trong chương trình sẽ là DJ Lê Minh và những khách mời, những người bạn thân thuộc: ca sĩ Đan Trường, Phương Uyên, Tiến Đạt, Từ Minh Hy, vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy, Free Style.

Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên, không chỉ phát vé miễn phí (Hội Sinh viên phân phối vé đến các trường hoặc nhận vé tại Music Box (469 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), trong chương trình, Thanh Thảo sẽ tặng 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo, trích ra từ Quỹ Nâng cánh ước mơ do Musis Box thành lập (dự kiến mỗi suất 1 triệu đồng).

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.