Phá sòng bạc tại nhà diễn viên điện ảnh Thương Tín

23/10/2007 00:43 GMT+7

Khoảng 19 giờ ngày 21.10, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán cà phê - bi da máy lạnh Thương Tín trên đường Cây Trâm, P.8, Q.Gò Vấp và phát hiện một "ổ" bạc lớn tại đây.

Trong thời điểm công an ập vào, tại khu vực tổ chức đánh bạc có khoảng 10 người nhưng qua kiểm tra, công an đã lập biên bản xử lý 5 người tham gia sát phạt, trong đó có Bùi Văn Tín (tức nghệ sĩ Thương Tín, 51 tuổi). Tại hiện trường, Cơ quan Công an thu giữ 1 bộ bài, nhiều phỉnh, tiền mặt tổng cộng 109 triệu đồng cùng một số tang vật khác.   

Thông tin ban đầu cho biết, các con bạc đã tổ chức chơi binh xập xám và dùng phỉnh để thanh toán. Đây là cơ sở kinh doanh của diễn viên Thương Tín, hoạt động được gần 1 năm nay. Đến cuối chiều qua, Thương Tín vẫn đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để tiến hành các thủ tục khởi tố vụ án hình sự theo luật định. Thương Tín tốt nghiệp lớp diễn viên chính quy Trường quốc gia âm nhạc và kịch nghệ Sài Gòn. Nghệ sĩ này là "minh tinh màn bạc" và thời gian gần đây thì bắt đầu bước sang lĩnh vực kịch nói, đạo diễn phim truyền hình...

Nguyên Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.