Tin giáo dục - khoa học

25/10/2007 22:33 GMT+7

Từ ngày 1.11, Trung tâm đào tạo ngắn hạn về pháp luật (trực thuộc trường ĐH Luật TP.HCM) sẽ khai giảng các khóa đào tạo mới về Luật Lao động, Luật Kinh doanh và mở rộng hoạt động đào tạo đến các tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh các loại hình đào tạo chính quy và tại chức, trung tâm đã được thành lập để đáp ứng nhu cầu được trang bị kiến thức pháp luật của người học, thường xuyên mở các khóa đào tạo ngắn hạn (từ 1 đến 6 tháng) cho mọi đối tượng là cán bộ công chức, các doanh nghiệp, sinh viên các trường ĐH-CĐ... cũng như đảm nhận dịch vụ tư vấn và thiết kế các chương trình ngắn hạn, trung hạn về các lĩnh vực pháp luật như: Kinh tế-thương mại, Dân sự, Hành chính, Quốc tế, Hình sự cho các trung tâm dạy nghề, các trường ĐH-CĐ-TCCN. Muốn biết thêm chi tiết, các bạn có thể liên hệ với Trung tâm đào tạo tại số 2 đường Nguyễn Tất Thành (Q.4, TP.HCM), điện thoại (08) 9434300. (Châu Huy)

* Chương trình đào tạo chức danh chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân (RBRM) tuyển ứng viên. Đây là một trong 6 chương trình đào tạo chức danh chuẩn quốc tế được Công ty BTC thiết kế dưới sự tài trợ của Cục Kinh tế Thụy Sĩ (SECO) và Học viện Ngân hàng - Bảo hiểm - Đầu tư Hà Lan kiểm định, công nhận chất lượng. Chương trình gồm 12 học phần thực hiện trong vòng 18 ngày không liên tục do chuyên viên ngân hàng bán lẻ nước ngoài phối hợp giảng dạy. Qua khóa học này, học viên được cung cấp kiến thức nền tảng về kinh doanh ngân hàng bán lẻ, quản lý rủi ro tín dụng cá nhân, phòng chống rửa tiền... Chi tiết của chương trình đào tạo, ứng viên có thể tìm hiểu tại website: www.btc.com.vn. (B.Thanh)

* Tập đoàn Sun Microsystems vừa ký kết ghi nhớ tài trợ dự án "Xây dựng phòng máy tính hỗ trợ giảng dạy và nghiên cứu" cho Đại học Quốc gia TP.HCM. Theo đó, tập đoàn này sẽ xây dựng 2 phòng máy thực hành công nghệ thông tin (mỗi phòng 20 máy) tại 2 trường ĐH Bách khoa và ĐH Khoa học tự nhiên. Ngoài ra, Sun Microsystems còn cung cấp 200 bài giảng về Java và Solaris, tập huấn cho 4 giảng viên và đào tạo 160 học viên trong vòng 18 tháng.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.