HP TouchPad giá 99 USD đắt hàng

30/10/2011 11:08 GMT+7

(TNO) Tập đoàn HP vừa thông báo trên trang chủ, lô hàng cuối cùng của máy tính bảng TouchPad (giá 99 USD) đã bán hết.

Theo Cnet, HP cũng cho biết, hiện tại nếu người dùng muốn mua TouchPad có thể thông qua nhà bán lẻ Best Buy. Bởi lẽ, đơn vị này vừa công bố sẽ biếu không cho người dùng một chiếc HP TouchPad 32 GB (giá 149,99 USD), nếu người dùng mua một chiếc laptop HP, Compaq hoặc một máy tính để bàn All-in-One.


Thông báo ngừng bán sản phẩm TouchPad bản 16GB trên trang chủ của HP - Ảnh: Cnet

Được biết, việc HP tuyên bố khai tử máy tính bảng TouchPad cộng thêm giá bán sốc (99 USD cho bản 16GB - giảm 300 USD so với giá gốc) đã gây được hiệu ứng mạnh cho người tiêu dùng. Điều này cũng khiến HP TouchPad trở thành thiết bị bán chạy nhất trong tháng 8.

Ngoài ra, hãng này cũng bất ngờ tuyên bố ngừng phát triển nền tảng webOS trên các thiết bị di động.

Đại diện của HP cho biết, việc ngừng phát triển webOS do doanh số bán phần cứng quá thấp. Trong tình hình hiện nay, sẽ không khôn ngoan nếu tiếp tục kéo dài việc kinh doanh một sản phẩm không được ưa chuộng.

Theo các chuyên gia phân tích, HP có thể phát triển webOS trên các dòng máy tính cá nhân hoặc bán phí bản quyền phần mềm cho các hãng sản xuất điện thoại, thậm chí cho phép các công ty khác sử dụng webOS miễn phí giống như nền tảng Android của Google.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.