Fan Việt háo hức đón đêm diễn của 2NE1

19/11/2011 18:48 GMT+7

(TNO) Mặc dù 19 giờ (tối 19.11) buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 mới bắt đầu, nhưng từ 15 giờ đã có hàng trăm bạn trẻ tập trung trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) - nơi diễn ra đêm nhạc, háo hức đón chờ.

(TNO) Mặc dù 19 giờ (tối 19.11) buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1 mới bắt đầu, nhưng từ 15 giờ đã có hàng trăm bạn trẻ tập trung trước cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) - nơi diễn ra đêm nhạc, háo hức đón chờ.

Băng rôn, cờ, quần áo… cổ động được căng rợp kín cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia khiến không khí đón chờ buổi biểu diễn của những ngôi sao xứ Hàn mỗi lúc một nóng hơn. Càng gần đến giờ biểu diễn, lượng fan đổ về càng đông. Trong số đó, có khá nhiều bạn đến từ những nơi khá xa: TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hải Dương…

Nguyễn Quỳnh Anh, đến từ TP.HCM cho biết bạn đã xin phép bố mẹ đi cùng một nhóm hơn 10 người đặt chân đến Hà Nội từ sáng sớm ngày 18 để đón nhóm nhạc từ sân bay Nội Bài. “Em đã lên kế hoạch tiết kiệm tiền chi tiêu vặt hằng tháng để chuẩn bị cho chuyến đi này từ khi nghe tin 2NE1 sẽ sang nước mình biểu diễn. Để tiết kiệm tiền, bọn em chỉ thuê hai phòng và chi tiêu tằn tiện, tất cả chỉ để mong được tận mắt nhìn thấy các chị ấy ngoài thật một lần”, Quỳnh Anh nói.

Rất nhiều fan đã thủ sẵn sổ, bút với hy vọng xin được chữ ký của thần tượng. Ngoài ra, những thiết bị lưu giữ hình ảnh như máy ảnh, máy quay phim cũng được huy động tối đa. Thậm chí, có fan còn mang cả ống nhòm tới để được nhìn cận cảnh các thần tượng. “Vẫn biết là hy vọng xin được chữ ký, được chụp ảnh cùng các chị ấy rất mong manh nhưng đây là cơ hội rất hiếm có nên chúng em vẫn chuẩn bị, biết đâu điều kỳ diệu lại xảy ra”, Nguyễn Tuấn Anh, học sinh lớp 11 trường PTTH Việt Đức (Hà Nội) chia sẻ.

Trước giờ diễn, chúng tôi chứng kiến không ít fan đua nhau tạo dáng ôm, hôn, cầm tay… hình ảnh bốn cô gái của nhóm 2NE1 in trên baner phía cổng Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Không khí háo hức đón chờ của fan cũng góp phần làm giá vé xem đêm diễn bị đội lên khá nhiều, từ 20-40%. Theo ghi nhận của chúng tôi, loại vé rẻ nhất của đêm diễn có giá 800.000 đồng/chiếc, đắt nhất lên tới 3 triệu đồng/cặp.


Nhiều fan đến từ rất sớm háo hức chờ xem đêm diễn


Tranh thủ tạo dáng trước tấm baner đại bản in hình nhóm 2NE1
trước cổng vào sân khấu…


… Từ ôm ảnh…


 … sờ tay vào thần tượng…


… Háo hức chụp ảnh kỷ niệm bên hình ảnh nhóm nhạc đến từ xứ Hàn


Thậm chí fan Nguyễn Tuấn Anh còn dí dỏm mời thần tượng ăn ngô luộc


Nhiều fan sốt ruột, đứng ngồi chờ buổi biểu diễn bắt đầu


Lượng fan của đêm nhạc mỗi lúc một đông hơn


Cò vé chèo kéo khách ngay trước cổng vào sân khấu.
Giá vé đêm diễn bị đội lên 20-40%
 

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.