Kiều nữ Anne Hathaway tuyên bố đính hôn

29/11/2011 12:58 GMT+7

(TNO) Ngày 28.11, người đại diện của Anne Hathaway chính thức xác nhận với báo giới về việc kiều nữ này đã đính hôn với nam diễn viên Adam Shulman, sau ba năm hẹn hò.

(TNO) Ngày 28.11, người đại diện của Anne Hathaway chính thức xác nhận với báo giới về việc kiều nữ này đã đính hôn với nam diễn viên Adam Shulman, sau ba năm hẹn hò.

Hãng tin Reuters dẫn lời người đại diện tiết lộ, câu chuyện tình lãng mạn của Anne Hathaway và Adam Shulman bắt đầu được viết từ cuối năm 2008, sau khi cô chia tay với Raffaello Follieri - nhà thiết kế trang sức người Ý đã phải nhận án tù vì tội rửa tiền và lừa đảo.

Trước đó, mối quan hệ của cả hai đã có khoảng thời gian dài khá e dè ở mức bạn bè và đồng nghiệp. “Khá lâu sau khi quen biết chúng tôi mới đến được với nhau. Anh ấy nghĩ rằng tôi đã có bạn trai còn tôi nghĩ rằng anh ấy đã có bạn gái”, Anne Hathaway vui vẻ chia sẻ với tạp chí Marie Claire tháng 9.2011.

Thông tin Anne Hathaway và Adam Shulman đính hôn chỉ được xác nhận sau khi người ta trông thấy cặp trai tài gái sắc này trao nhau nụ hôn say đắm trong công viên Brooklyn (New York, Mỹ). Và trên tay Anne Hathaway lấp lánh chiếc nhẫn đính hôn, được cho là thiết kế đặc biệt mà Adam Shulman đã đặt hãng trang sức kim cương danh tiếng Kwiat Heritage thực hiện.

Cũng theo nguồn tin thân cận với tờ Huffingtonpost, trong tháng 10.2011, Anne Hathaway đã chuyển tới sống chung với Adam Shulman trong căn hộ của nam diễn viên 30 tuổi này tại New York (Mỹ).

Ngay sau đó, “nàng công chúa” 28 tuổi đã lên tiếng bật mí dự định về một đám cưới lãng mạn, ấm áp với người tình điển trai của mình: “Trước đây khi nghĩ về hôn nhân tôi thường cảm thấy sợ, sợ tôi sẽ kết hôn chỉ vì mục đích kinh doanh. Tôi luôn muốn sống cuộc sống thiên thần của một cô gái nhỏ như trong tưởng tượng của mình. Và với Adam, tôi nghĩ mình sẽ có được điều tuyệt vời này”.

Từng được đề cử giải Oscar và giành giải Emmy, Anne Hathaway là một trong những nữ diễn viên đương đại tài năng, nổi tiếng nhất của Hollywood. Tên tuổi của cô được khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới biết đến qua các bộ phim The Devil Wears Prada (năm 2006), Brokeback Mountain (năm 2005) và The Princess Diaries (2001).

Trong năm 2011, hai dự án điện ảnh của Anne Hathaway là đảm nhận vai chính trong bộ phim tâm lý One Day và tham gia lồng tiếng cho tác phẩm hoạt hình vui nhộn Rio đều đã thu được những kết quả khả quan.

Hai dự án điện ảnh mới đang rất được mong đợi của cô là The Dark Knight Rise (đạo điễn Christopher Nolan) và Les Miserables (đạo diễn Tom Hooper), dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2012.

Phạm Hải

>> Rạng ngời như Anne Hathaway
>> Anne Hathaway sánh vai cùng Hugh Jackman
>> Anne Hathaway mơ làm... Miêu nữ!
>> Những khoảnh khắc xuất thần tại lễ trao giải Oscar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.