Họ đang làm gì?

27/10/2007 18:31 GMT+7

Hồ Ngọc Hà có duyên với Nha Trang Sau khi tham dự chương trình biểu diễn khai mạc vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên tại sân vận động Nha Trang hôm 11.10.2007, ca sĩ Hồ Ngọc Hà (ảnh) đã vội bay về TP.HCM ngay để kịp chương trình biểu diễn tối cùng ngày.

Hỏi mệt không nếu phải bay liên tục như thế, Hà cười vui: "Nếu khán giả còn ưa thích thì Hà sẵn sàng phục vụ dù có phải bay đi bay về như con thoi". Trên sân vận động Nha Trang, Hồ Ngọc Hà đã khuấy động các khán đài bằng những bài hát trẻ trung sôi động. Tuy nhiên Hà tiết lộ thêm thông tin: cô đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho chương trình Hoa hậu Trái đất 2007 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land (Nha Trang) vào ngày 1.11 sắp tới. "Tôi rất có duyên với Nha Trang. Cứ đi đi về về như thế này chắc có ngày phải sắm... nhà ngoài đó quá!"- Hà cười cho biết.

Đỗ Tuấn

Ảnh: Danh nghi

Tăng Bảo Quyên làm MC

Diễn viên Tăng Bảo Quyên (ảnh) cho biết vai diễn Cúc trong bộ phim Linh lan trắng (đạo diễn Bùi Tuấn Dũng, Hãng phim TFS sản xuất), kể về câu chuyện cổ tích Tấm Cám thời hiện đại làm khán giả nghĩ cô ác như Cám, nhưng không sao vì ngoài đời Quyên rất hồn nhiên và dễ thương mà! Còn vài ngày nữa bộ phim Linh lan trắng sẽ đóng máy tập cuối nhưng diễn viên Tăng Bảo Quyên vẫn không được nghỉ ngơi. Cô đang kiêm thêm nghề mới: làm MC cho chương trình Văn hóa ẩm thực của Đài truyền hình TP.HCM. Quyên cười vui và công nhận dạo này cô rất sành ăn, món nào ngon, nhà hàng nào rẻ cô đều tường tận nên bạn bè cứ gọi điện thoại đòi dẫn đi ăn...

Danh Nghi

“Búp bê” Ngọc Trinh sung sướng vì đắt show

Ảnh: Venus

Sau khi đăng quang Hoa khôi Thời trang năm 2007, người đẹp có gương mặt và vóc dáng được bạn bè gọi là... búp bê gợi cảm bỗng vụt sáng. Không chỉ đắt show sự kiện, show thời trang lớn (mà trước đây cô hằng... ao ước), Ngọc Trinh còn liên tục được "đặt hàng" chụp ảnh báo chí, quảng cáo. Bây giờ Ngọc Trinh không còn nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè nhưng với cô đó là niềm hạnh phúc. Cùng với việc đắt show là thu nhập tăng nhanh. Hoa khôi tâm sự là nếu trước đây thu nhập cho việc đi diễn khoảng 5 triệu đồng/tháng thì nay con số đã nâng lên gấp nhiều lần. Tháng vừa rồi khoảng 20 triệu đồng. Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh vừa trở thành người mẫu độc quyền 2 năm cho tập đoàn xây dựng Hàn Quốc- Dong Won

Holdings. Ngọc Trinh cũng đang là 1 trong 2 gương mặt được tập đoàn The Mark (Hàn Quốc) lựa chọn làm đại sứ trong thời gian họ đầu tư vào Q.7 TP.HCM.  

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.