Tin vắn 14.10.2010

13/10/2010 23:43 GMT+7

Hôm qua, tại lễ kỷ niệm ngày Quốc tế phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, Hà Nội và một số TP khác của VN đã đăng ký vào danh sách các TP trên thế giới “Sẵn sàng thích ứng với thiên tai”. Đây là chủ đề của chiến dịch toàn cầu năm 2010 nhằm nâng cao nhận thức phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai do LHQ đề xướng. (Quang Duẩn)

UBND TP.HCM hôm qua đã chỉ đạo đoàn kiểm tra liên ngành về tình hình tổ chức, hoạt động của các tổ chức hội, quỹ trên địa bàn TP. Trong đó, tập trung kiểm tra, xử lý việc chấp hành quy định nhà nước về hoạt động, tình hình thực hiện các quy định về tài chính của các hội, quỹ... (Minh Nam)

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi hôm qua cho biết, UBND tỉnh này đã phê duyệt chính sách hỗ trợ ngư dân các huyện ven biển và huyện đảo Lý Sơn trong năm 2010 với nguồn kinh phí trên 4,5 tỉ đồng. (Hiển Cừ)

Tối qua, tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM) Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ hội tôn vinh 99 doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm 2010, trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 7 doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu 5 năm liền và 9 bằng khen doanh nhân VN tiêu biểu địa phương. (Công Sơn)

Sở Giao thông vận tải Lâm Đồng hôm qua cho biết, hiện trên địa bàn tỉnh có 137 cây cầu yếu, trong số này có khoảng hơn 30 cầu giao thông nông thôn bị hư hỏng nặng. Sở đã đề xuất UBND tỉnh cho chủ trương đầu tư làm mới hoặc sửa chữa những cây cầu nói trên. (Gia Bình)

Chào mừng ngày Doanh nhân VN 13.10, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Liên hiệp các Tổ chức hữu nghị TP.HCM và Tập đoàn C.T đã tổ chức chương trình “Ngày hội giao lưu giữa Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp các nước”. (N.K)

Từ ngày 6-13.10, Quản lý thị trường TP.HCM phát hiện 201 vụ vi phạm, phạt hành chính 64 vụ, thu hơn 760 triệu đồng. Trong đó, đội QLTT 7B đã giữ 44 bình gas mini, 9 bình gas loại 12 kg... tại cửa hàng bếp gas Nhật Thanh (822 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Phú) do sang chiết lậu gas. (H.Việt)

Ngày 13.10, Sở Khoa học - Công nghệ tỉnh Đồng Nai đã khai mạc Chợ công nghệ, thiết bị và thương mại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam - Đồng Nai 2010. Tham gia chợ có khoảng 400 gian hàng, trong đó có 250 gian hàng công nghệ - thiết bị và 150 gian hàng thương mại của các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. (B.Dương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.