Thị trường dịch vụ thông tin di động: Sẽ có các đợt khuyến mãi "trả đũa"

26/09/2005 00:11 GMT+7

Chỉ vài ngày kể từ khi Viettel Mobile tung ra chương trình khuyến mãi lớn (tặng 100% phí hòa mạng trả sau, nhân đôi tài khoản trả trước và miễn phí hơn 50 triệu cuộc gọi nội mạng 098 cho tất cả khách hàng từ 20/9 - 5/11), thị trường di động đã có sự đột biến.

Chỉ sau 3 ngày khuyến mãi, số lượng thuê bao mới của Viettel Mobile nhảy vọt từ 3.000 thuê bao/ngày lên trên 10.000 thuê bao/ngày. Con số này chắc chắn còn gia tăng rất mạnh trong những ngày tới. Rất nhiều khách hàng đang sử dụng Vinaphone, MobiFone đã mua thêm một chiếc sim trả trước 69.000 đồng của Viettel Mobile để được khuyến mãi gọi di động miễn phí hơn một tháng. Phần lớn những người hòa mạng di động lần đầu tiên đều chọn Viettel bởi những ưu đãi chưa từng có mà mạng di động này mang lại cho khách hàng.

Trong khi đó, số lượng phát triển thuê bao mới của Vinaphone và MobiFone đang sụt giảm đáng kể. Nguồn tin từ Vinaphone và MobiFone cho biết, hai công ty này sẽ công bố những chương trình đặc biệt trong vòng 10 ngày tới để giữ chân khách hàng. Người tiêu dùng Việt Nam sắp sửa đón nhận thêm những "đại tiệc" khuyến mãi mới của hai "đại gia" này. Riêng S-Fone, công ty yếu nhất và phát triển chậm nhất hiện nay, không tiết lộ gì về những chương trình chuẩn bị được tung ra.

Giá cước di động về mặt luật pháp sẽ giảm lần cuối cùng trong năm 2005 kể từ 1/10 nhưng cước di động thực tế sẽ liên tục giảm kể từ nay cho đến cuối năm bởi các chiến dịch khuyến mãi rầm rộ đã và sẽ diễn ra.

Hoàng Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.