Angelina Jolie tiếp tục vào vai nữ sát thủ

30/10/2007 10:55 GMT+7

(TNO) Sau thành công vang dội từ vai diễn sát thủ Jane Smith trong bộ phim Ông bà Smith phát hành năm 2005, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie lại tiếp tục vào một vai nữ sát thủ thông minh, xinh đẹp, đóng cặp bên cạnh nam diễn viên người Scotland James McAvoy trong bộ phim có tựa đề hấp dẫn Wanted (Truy nã).

Nội dung phim kể về viên chức trẻ Wesley (James McAvoy đóng) rảnh rỗi sống những ngày tháng buồn chán vì vừa bị "thất sủng" bởi cấp trên và bị người yêu cho ra rìa; cho đến một ngày đẹp trời, anh tình cờ gặp được nữ sát thủ giỏi giang Fox (Angelina Jolie đóng).

Cô đang theo dõi về cái chết đầy nghi vấn của Wesley Gibson, cha của Wes, cũng là một sát thủ. Fox dẫn dắt Wes vào tổ chức bí mật Fraternity. Tại đây, Wes được Sloan (Morgan Freeman đóng) huấn luyện để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Nhưng cũng giống như bất kỳ bí mật nào, mọi bí mật luôn ẩn chứa bên trong nó là một bí mật khác. Tổ chức mà Wes, cha anh lẫn Fox hết mình phục vụ không như họ nghĩ...

Phim do Timur Bekmambetov đạo diễn, Michael Brandt và Dean Georgaris viết kịch bản, sẽ ra mắt khán giả cuối tháng 3.2008.

Một số cảnh trong phim Wanted:


Nữ diễn viên Angelina Jolie  - Ảnh: JJ


Nam tài tử James McAvoy - Ảnh: JJ


Một cảnh trong phim - Ảnh: JJ


2 nam nữ diễn viên chính


Morgan Freeman trong vai Sloan - Ảnh: JJ

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.