Tin tài chính - chứng khoán

14/09/2007 22:18 GMT+7

Ngân hàng An Bình (ABBANK) và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prevoir đã chính thức đưa ra dịch vụ YOUhousePlus. Với dịch vụ này, khách vay tiền mua nhà, đất tại ABBANK được Công ty Prevoir thanh toán khoản nợ còn lại khi có "sự kiện bảo hiểm" xảy ra mà không phải đóng thêm khoản phí bảo hiểm này.

ABBANK cũng tăng thời gian cho vay đối với dịch vụ này từ 20 năm lên 30 năm, mức cho vay tối đa lên đến 90% nhu cầu vốn và 80% giá trị của tài sản đảm bảo. (M.Phương)

* Ngân hàng TMCP nhà Hà Nội (Habubank) chính thức phát hành kỳ phiếu ghi danh bằng USD đợt II năm 2007 kỳ hạn 7 tháng (lãi suất 5,40%/năm) và 11 tháng (lãi suất 5,55%/năm) với tổng mệnh giá là 10 triệu USD, trả lãi một lần khi đáo hạn. Đợt phát hành kéo dài trong khoảng 60 ngày. Khách hàng sở hữu kỳ phiếu có thể cầm cố, chiết khấu hoặc chuyển nhượng lại cho người thứ ba. (H.Khanh)

* Ngày 14.9, Công ty cổ phần năng lượng Đại Việt đã tổ chức lễ ra mắt tại TP Hồ Chí Minh. Vốn điều lệ của công ty trong giai đoạn 2007 - 2008 là 100 tỉ đồng (trong đó Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) nắm 80%) và sẽ tăng lên 125 tỉ đồng trong giai đoạn 2009 - 2010. Mục tiêu của công ty trong 3 năm tới: lọt vào danh sách 5 công ty kinh doanh gas có thị phần lớn nhất. (Trung Bảo)

* Cùng ngày, Công ty chứng khoán u Lạc TP.HCM đã khai trương chi nhánh Hà Nội tại số 3B Đặng Thái Thân (Q.Hoàn Kiếm). Công ty chứng khoán u Lạc cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng như M - stock cho phép tra cứu thông tin và giao dịch chứng khoán qua điện thoại di động, T - stock dùng đặt lệnh qua điện thoại; E - stock cho phép giao dịch chứng khoán trực tuyến qua internet...

M.Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.