Thuê bao của Viettel phát triển đột biến

30/10/2006 10:49 GMT+7

Với chương trình khuyến mãi đón chào khách hàng 5 triệu và chào mừng 2 năm Viettel Mobile, tính từ thời điểm đầu tháng 10/2006 đến nay, toàn mạng Viettel đã phát triển được hơn 600.000 khách hàng, nâng tổng số khách hàng trên toàn mạng lên hơn 5 triệu khách hàng.

Trong những ngày cao điểm, con số khách hàng đăng kí hoà mạng lên đến 25-30 ngàn khách hàng. Đây được xem là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang lại lợi ích dài hạn cho khách hàng.

Được biết, chương trình khuyến mãi trên kéo dài từ ngày 10/09/2006 đến ngày 10/11/2006, theo chương trình này, khách hàng hòa mạng trả sau được miễn phí 100% phí hòa mạng (119.000 đồng), miễn phí 5 tháng cuớc thuê bao. Đối với khách hàng mạng trả trước với 69.000 đồng sẽ có ngay 130.000 đồng trong tài khoản (Riêng TP.HCM và các tỉnh miền Nam có 150.000 đồng trong tài khoản). Tại các cửa hàng Viettel, chúng tôi nhận thấy khách hàng đến hòa mạng rất nhiều, các giao dịch viên luôn bận rộn nhưng gương mặt đều rạng rỡ nụ cười trên môi. Chị Minh Hải - cửa hàng trưởng 90 Hai Bà Trưng cho biết: "Nằm ở vị trí trung tâm, cửa hàng đã tiếp đón rất nhiều khách hàng đến hòa mạng và làm các thủ tục khác. Nhất là những ngày cuối tuần, chúng tôi luôn phải bố trí nhân viên làm thêm giờ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy bận rộn hơn nhưng chúng tôi rất phấn khởi vì các khách hàng đến với chúng tôi tỏ ra rất thân thiện và gần gũi. Bên cạnh đó, khách hàng rất quan tâm đến các nội dung trong chương trình khuyến mã mới này".

Tiếp xúc với nhiều khách hàng, hầu hết mọi người đều rất chào đón các chương trình khuyến mãi mới cũng như các dịch vụ mới của Viettel. Anh Phan Thế Tùng - nhân viên công ty CMN đang chọn số hoà mạng trả sau tại cửa hàng 285 CMT8 cho biết: "Trước đây, tôi dùng trả trước của mạng di động khác nhưng sau khi nghe bạn bè giới thiệu về chương trình khuyến mãi của Viettel Mobile, nhận thấy đây là một chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, lợi ích lại rất nhiều. Vả lại, tôi cũng muốn tiết kiệm chi phí hàng tháng về điện thoại để sử dụng cho mục đích khác nên tôi đã quyết định hoà mạng Viettel. Và tôi nghĩ rằng nhiều khách hàng ở đây cũng có chung một ý nghĩ giống tôi". Khách hàng có quyền lựa chọn cho mình một mạng di động phù hợp, một chương trình khuyến mãi mà mình cho là hấp dẫn... và còn nhiều lý do khác. Và đặc biệt là với sinh viên thì những dịch vụ tiện ích, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã đem đến những lợi ích thiết thực nhất đối với sinh viên. Bạn Lê Thị Hoàng Yến - sinh viên năm 4 khoa Kinh tế Trường Đại học Kinh Tế cho biết: "Là sinh viên - nhất là SV năm cuối, xa nhà như chúng tôi, việc sử dụng ĐTDĐ là rất cần thiết vì nhu cầu trao đổi thông tin, học tập, làm đề tài và liên hệ với gia đình, người thân… nên vấn đề quan trọng mà chúng tôi quan tâm là chọn mạng di động nào cho phù hợp, vừa túi tiền. Làm quen mạng 098 qua các chương trình dành cho SV của Viettel Mobile và với cách tính hợp lý, do đó tôi và các bạn đã có ý định chọn sử dụng mạng này. Nay Viettel Mobile mở đợt khuyến mại này tạo điều kiện cho chúng tôi có dịp để sử dụng dịch vụ trả sau vì giá cước hòa mạng rẻ và không phải trả cước thuê bao trong 5 tháng; hoặc nếu dùng dịch vụ trả trước cũng được hỗ trợ phí hòa mạng và được khuyến mại khi nạp thẻ".

Cùng với nhiều chương trình và dịch vụ khác nhau, vừa qua nhân dịp kỷ niệm 02 năm Viettel cũng đã tặng vé xem phim cho các khách hàng nhằm gửi lời cảm ơn đến các khách hàng thân thiết qua chương trình: "2 năm hoạt động, triệu lời cảm ơn" đã được khách hàng ủng hộ rất nồng nhiệt.

Hiện nay, Viettel Mobile đã có trên 2.500 trạm phát sóng trên toàn quốc, hơn 5 triệu khách hàng. Riêng tại TP.HCM có hơn 500 trạm phát sóng và 40 cửa hàng Viettel Mobile đặt tại các quận huyện khác nhau.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.