Hoa hậu Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Tài năng Diamond Palace

10/11/2010 03:01 GMT+7

Với bài múa bụng chuyên nghiệp và bộ trang phục ấn tượng, Miss Ấn Độ - Nicole Faria đã chiến thắng một cách thuyết phục. Ngoài ra, Ban giám khảo còn trao giải Hoa hậu Vietnam Airlines cho đại diện nước chủ nhà Diễm Hương. Hoa hậu Ấn Độ và Việt Nam cũng nằm trong top 5 người đẹp tài năng cùng với Hoa hậu Nhật, Singapore, Crimea.

Trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, tối qua (9.11), top 18 người đẹp đại diện cho: Guam (Naiomie Jean Santos), Nam Phi (Nondyebo Yeyethu Dzingwa), Ấn Độ (Nicole Faria), Bosnia & Herzegovina (Emma Gollijanin), Thái Lan (Watsaporn Wattanakoon), Anh (Sandra Marie Lees), Botswana (Onalenna Gaopalelwe), Nhật Bản (Marina Kishira), Jamaica (Kai Ayanna Indira Mcdonald), Guatemala (Sue Ellen Castaneda Herrera), Ý (Igenia Arnolfo), Singapore (Maricelle Rani wong), Tonga (Glenda Lavemai), Guyana (Soyini Fraser), Ailen (Alesha Marie Gallen), Brazil (Luisa Almaida Loper), Crimea (Anastasiia Sienina) đã tham gia tranh tài sôi nổi trong phần thi Hoa hậu Tài năng tại Diamond Place, TP.HCM.

Dù không quá xuất sắc, không nhiều bất ngờ với tài năng về múa, nhảy, diễn kịch, ca hát, đàn…,  nhưng 18 người đẹp (được chia làm 4 nhóm) đã thể hiện hết mình khả năng của họ trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Mở màn phần thi tài năng, Hoa hậu Jamaica tỏ ra tự tin, năng động trong điệu múa truyền thống. Hoa hậu Nhật Bản ngoài bài võ truyền thống của Nhật còn bất ngờ mời một khán giả lên sân khấu để giao lưu trong bài quyền của cô. Người đẹp Bosnia & Herzegovina thì chọn thể hiện ca khúc Happy bởi theo lời cô, lời bài hát làm khán giả xúc động. Dù chất giọng không xuất sắc nhưng đại diện của Bosnia & Herzegovina được đánh giá là hát hay nhất trong các phần thi hát. Người đẹp Singapore tạo ấn tượng đẹp không chỉ bởi hình dáng nhỏ nhắn mà còn qua cách đàn, cách hát (dù giọng hát chưa tuyệt vời). Người đẹp Guyana thì khiến khán giả nhún nhảy theo bởi điệu nhảy vui nhộn đặc trưng của châu Phi... Với đại diện nước chủ nhà Diễm Hương được nhiều người chờ đợi, kỳ vọng, dù tâm lý có chút mất bình tĩnh trong điệu múa đầu tiên miền Bắc, nhưng cô cũng đã hoàn thành sứ mạng khá tốt khi thay đủ 3 bộ trang phục trong thời gian 3 phút. Sau khi nhận giải, Diễm Hương chia sẻ: “Tôi rất xúc động vì mình nhận được tình cảm của đông đảo khán giả. Dù không quá xuất sắc trong bài múa vì khá run nhưng tôi nghĩ mình đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi mong thời gian tới mình sẽ làm tốt hơn nữa vai trò đại diện nước chủ nhà và rất mong được mọi người ủng hộ”.

 

 Hoa hậu Ấn Độ - Ảnh: Ngọc Hải

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.