Britney Spears thua kiện

07/11/2006 17:38 GMT+7

Giấc mơ bổ sung thêm 10 triệu USD vào gia tài của “nàng công chúa” 2 con Britney Spears coi như tan thành mây khói sau phán quyết của một tòa án ở Los Angeles (Mỹ).

Số là hồi năm ngoái Britney đã đâm đơn kiện tạp chí US Weekly sau khi tờ báo này đăng một bài viết với tựa đề: Brit & Kev: Băng sex? Ông bố, bà mẹ mới có một nỗi lo mới: đoạn phim hấp dẫn năm 2004

Trong bài viết này, US Weekly nói rằng Britney và chồng-Kevin Federline- đã nói với luật sư của họ rằng một trong số những người giúp việc cho họ đã dọa sẽ tung đoạn phim ghi cảnh 2 người làm tình ra ngoài và rằng Britney lo sợ điều này sẽ trở thành sự thật. Bài báo cũng cho biết 2 vợ chồng Britney đã đưa một bản sao đoạn phim cho luật sư và cùng luật sư xem nó.

Thế là vợ chồng Britney đâm đơn kiện đòi US Weekly bồi thường 10 triệu USD với lập luận rằng bài báo phỉ báng họ và đầy ác ý khi cố tình vẽ ra một chân dung ngu ngốc về Britney với chi tiết cô đã xem chung đoạn phim với các luật sư.

Khổ nỗi tòa án chẳng tán thành với vợ chồng cô ca sĩ nổi tiếng. Quan toà cho rằng Britney từng nhiều lần kiếm tiền bằng cách công khai trước mắt mọi người về khía cạnh đời sống tình dục của mình nên chẳng thể nói những chi tiết trong bài báo là phỉ báng cô ta.

Tòa án chứng minh bằng sô truyền hình hồi năm 2005 mang tên Britney & Kevin: hỗn độn. Trong sô này, Britney đã phơi ra trước mắt thiên hạ cảnh Kevin đang tắm cũng như cảnh Britney đang nói chuyện với chồng trong lúc chẳng mặc gì trên người.

Tòa án chỉ tập trung vào chi tiết vợ chồng Britney kiện US Weekly vì viết về đoạn phim sex với lý lẽ: “Rõ ràng nguyên đơn không kiện vụ này do bị lên án một cách sai trái rằng cô ta hành động ngu ngốc”.

Vợ chồng Britney chưa bình luận gì về phán quyết của tòa.

Đoan Nhật (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.