Báo Thanh Niên và bạn đọc giúp em Bình ổn định cuộc sống và học hành, lập nghiệp

08/11/2007 00:54 GMT+7

Chiều qua, tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân, đại diện Báo Thanh Niên đã trao cho em Bình số tiền 15 triệu đồng, bước đầu giúp em ổn định cuộc sống. Trong đó, Thanh Niên trao 2 triệu đồng tiền mặt để Bình chi tiêu trước mắt. Sau khi Bình có giấy tờ tùy thân, Thanh Niên sẽ làm sổ tiết kiệm đứng tên em và gửi vào đó số tiền còn lại.

Cũng trong ngày hôm qua, có rất nhiều bạn đọc gửi thư và gọi điện thoại đến tòa soạn bày tỏ ý muốn được ủng hộ tiền bạc hoặc đón em Bình về nhà để nuôi dưỡng.

Bình hiện không còn giấy tờ tùy thân, kể cả giấy khai sinh, CMND, không nhà cửa, không còn người thân. Bình cho biết, họ nội em không thừa  nhận em, mẹ em bỏ đi đã 10 năm không biết tung tích. Bình không nhớ họ hàng thân thích, không nhớ địa chỉ quê quán. Cơ thể em đầy những vết thương chồng chất, hiện vẫn còn nhiều vết sưng đau, phù nề.

Bạn đọc muốn cùng Báo Thanh Niên giúp đỡ em Bình có thể liên hệ với toà soạn và các văn phòng đại diện của Thanh Niên để gửi tiền hoặc các hình thức giúp đỡ khác. Thanh Niên sẽ chuyển toàn bộ tiền ủng hộ của bạn đọc vào tài khoản của Bình để em có điều kiện ổn định cuộc sống, học hành và lập nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn bạn đọc.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.