Eximbank triển khai sản phẩm "Tiết kiệm hỗn hợp"

13/11/2006 10:16 GMT+7

Hôm nay 13/11, ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam đã chính thức đưa sản phẩm "Tiết kiệm hỗn hợp" đến phục vụ Quý khách hàng trên toàn hệ thống Eximbank.

Sản phẩm "Tiết kiệm hỗn hợp" là sản phẩm có nhiều đặc tính linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu rút vốn đột xuất của khách hàng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiết kiệm không kỳ hạn - có kỳ hạn và chức năng thanh toán không dùng tiền mặt từ tài khoản tiết kiệm hỗn hợp để thanh toán tiền hàng hóa và dịch vụ.

Nói một cách nôm na, "Tiết kiệm hỗn hợp" là một hình thức gửi tíết kiệm "nhất cử lưỡng tiện". "Nhất cử" ở chỗ khách hàng chỉ cần mở một tài khoản tiết kiệm hỗn hợp nhưng sẽ được sử dụng để thực hiện cho 02 mục đích khác nhau.

Theo truyền thống, tài khoản tiết kiệm chỉ được sử dụng cho việc gởi, rút tiền tiết kiệm và khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất có kỳ hạn tương ứng với từng kỳ hạn gởi; đối với tài khoản tiền gửi thanh toán sẽ giúp Quý khách hàng thực hiện việc rút tiền mặt, chuyển khoản để thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ... và khách hàng sẽ được hưỡng mức lãi suất không kỳ hạn. Còn đối với tài khỏan tiết kiệm hỗn hợp sẽ gíup quý khách hàng vừa được hưởng lãi suất có kỳ hạn như một tài khoản tiết kiệm vừa thực hiện được chức năng của một tài khỏan tiền gửi thanh toán.

Đối tượng áp dụng cho sản phẩm tiết kiệm hỗn hợp là tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm trên toàn hệ thống Eximbank có mức gởi tối thiểu là 100.000 VNĐ và ngoại tệ giá trị tương đương 50USD.

Trong đợt triển khai sản phẩm tiết kiệm hỗn hợp này, Eximbank sẽ xây dựng chương trình tính lãi tự động, do vậy khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm hỗn hợp khách hàng sẽ có rất nhiều thuận tiện.

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng
- Lãi suất tính theo kỳ hạn do khách hàng tự chọn (tối đa không quá 12 tháng)
- Sổ tiết kiệm được mở 01 lần sử dụng cho suốt quá trình giao dịch với ngân hàng
- Được gửi rút bất cứ nơi nào trong hệ thống Eximbank khi khách hàng có nhu cầu
- Được rút tiền mặt và chuyển khoản thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

Biểu lãi suất tiết kiệm hỗn hợp (hiệu lực từ ngày 13/11/2006)

Kỳ hạn tính lãi

VND (%/tháng)

USD (%/năm)

1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng

0,40
0,42
0,45
0,50
0,52
0,54

3,00
3,10
3,20
3,30
3,45
3,60

 Ái Thùy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.