Thiết bị tiện dụng cho điện thoại Android

08/10/2010 20:25 GMT+7

Hãng Sony Ericsson vừa giới thiệu một thiết bị có tên LiveView giúp kiểm soát từ xa những chiếc điện thoại dùng hệ điều hành Android. LiveView giao tiếp không dây, do vậy có thể điều khiển điện thoại mà không cần phải lấy ra khỏi túi xách hoặc túi quần, áo.

LiveView có màn hình OLED màu 1,3 inch, 128 x 128 pixel, điều khiển theo cách cảm ứng hoặc có thể dùng 2 nút ở 2 góc trên cùng. Thiết bị này giúp kiểm soát cuộc gọi, e-mail, chơi nhạc, chọn bài, tùy chỉnh âm lượng. Nó còn cho phép nối kết đến các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook. Với kích cỡ 35 x 35 x 11 mm, nặng chỉ 15g, có thể đeo LiveView  trên tay hoặc móc vào quai túi xách, kẹp trên laptop...

Hãng Sony Ericsson cho biết LiveView sẽ là một nền tảng mở cho phép người dùng viết thêm nhiều ứng dụng cho thiết bị này. Nó có thể quét trên kho Android Market của Google, trong đó có hơn 200 ngàn ứng dụng.

Theo báo Daily Mail thì dự kiến LiveView sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay. Xem đoạn video giới thiệu LiveView tại địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=KN2qoA0FfHQ.

Tạ Xuân Quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.